Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Báo giá cửa kính thủy lực cho những mọi công trình bây giờ

khi quan tâm bản lề cửa thủy lực, bạn hãy xác định sức ép của cửa kính thủy lực để chọn lựa được phiên bản lề phù hợp để sở hữu thể giá cạnh tranh việc lưu ý cửa an toàn, giá ưu đãi và bền nhất.


Để áp dụng được những phụ kiện cửa thủy lực lúc lắp đặt nhanh nhất, bền và hàng hiệu cũng như phù thống nhất người chơi hãy shop mang cửa hàng Việt Phong, Chúng tôi mang hàng ngũ viên chức kinh nghiệm, quan tâm sẽ muốn và giúp quý người dùng áp dụng được bạn dạng lề cửa thủy lực đẹp nhất, giá ưu đãi và phù thống nhất, khác biệt chúng tôi còn gá đặt phục dịch lắp đặt cửa kính thủy lực giá thành thấp, giá cực sốc, và bình yên nhất.

bạn với thể tham khảo:

bản lể cửa kính thủy lực có trọng lượng ngả nghiêng từ 60 kg- 250 kg.

Cửa kính thủy lực 10 mm thì cân nặng là 25,5 kg/ m2.

Cửa kính thủy lực 12 mm thì cân nặng là 30,5 kg/ m2.

lúc phân tích phiên bản lề cửa thủy lực, người chơi hãy xác định cân năng của cửa kính thủy lực để lựa chọn được phiên bản lề phù hợp để với thể đảm bảo việc để ý tới cửa an toàn, giá hợp lý và bền nhất.

Để giải pháp được những phụ kiện cửa thủy lực lúc cung cấp chất lượng, bền và xịn cũng như phù hợp nhất bạn hãy liên hệ sở hữu doanh nghiệp chúng tôi , Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm, niềm nở sẽ để xuất và giúp quý khách hàng cách thức được bạn dạng lề cửa thủy lực đẹp nhất, nhanh nhất và phù thống nhất, đặc biệt chúng tôi còn đơn vị phân phối phục dịch sản xuất cửa kính thủy lực nhanh nhất, uy tín, và bình an nhất.

trường hợp bạn với bí quyết lưu ý cửa kính và xem cua kinh thuy luc gia bao nhieu thì hãy cửa hàng sở hữu chúng tôi, công ty chúng tôi là đại lý bậc nhất giá thành thấp hiện nay phân phối và thi công cửa kính tốt nhất, xịn và đặc biệt đơn vị lắp đặt cho quý khách hàng các mẫu cửa thủy lực đẹp, nhiều chủng loại khác biệt phù hợp sở hữu mọi khoảng trống.

Ngoài ra giá cửa kính thủy lực luôn được chúng tôi cung ứng rõ ràng, đảm bảo nhanh nhất phù hợp nhất với quy trình bán buôn tại nhà giá cực sốc, giá cực sốc bình an nhất sở hữu quảng cáo khiến chấp nhận nhanh nhất lựa chọn của quý quý khách.

Chúng tôi xin gửi tới người mua bảng báo giá phụ kiện cửa kính thủy lực năm 2016 như sau:

Bảng báo giá tham khảo phụ kiện cửa kính thủy lực

một

Tên vật phẩm

cửa hàng tính

Đơn giá

2

Kính 10ly temper

m2

650.000

3

Kính 12 ly cường lực

m2

750.000

4

Phụ kiện tính theo bộ: cửa 2 cánh mở quay gồm: 2 bạn dạng lề sàn VPP Thái Lan, 2 bộ tay cầm, 2 bộ khóa sàn, 2 kẹp trên, 2 kẹp dưới, 2 kẹp L

m2

5.500.000

5

phiên bản lề VVP Thái Lan

loại

1.350.000

6

Tay nắm inox

cái

350.000

7

Kẹp kính trên và dưới VVP

loại

300.000

8

Kẹp góc VVP

cái

400.000

9

Khóa kính

mẫu

450.000

Lưu ý: + Đơn giá sản vật trên chưa bao gồm thuế VAT (thuế VAT là 10%)

+ Đơn giá trên đã bao gồm phí tổn di chuyển và đơn vị phân phối miễn phí trong nội ô Hà Nội.

+ vật phẩm sẽ có chi phí khác biệt lúc có độ chênh lệch về diện tích dung tích và căn cứ vào phiên bản vẽ chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét