Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

những ngoại hình hình học đặc biệt và ý tưởng Expose trong Nhà hướng dương ở Tây Ban Nha

game thủ đã bao giờ hình dung một tòa nhà được kiểu dáng lấy cảm hứng từ 1 cấu trúc của 1 bông hoa? Vâng, các kiến ​​trúc sư và nhà ý tưởng các cửa đều sử dụng khóa nắm đấm hiện tại vô cùng ranh mãnh và sáng tạo để chơi có ý tưởng lấy cảm hứng từ thiên nhiên và liên hiệp nó mang các ngoại hình của công trình. Chúng tôi biết rằng phổ biến chủ công trình cũng tin rằng một kết nối hợp lý với tính chất là một trong những nguyên tố bự chào đón sự vô tư và kinh nghiệm căng thẳng-miễn chi phí trong nhà của họ. bởi thế, các kiến ​​trúc sư mang 1 mẫu mã để giải pháp thuộc tính trong khái niệm nhà đặc trưng của chúng tôi cho ngày hôm nay. người chơi mang nghĩ rằng một bông hoa với thể giúp các nhà hình thức đã đạt được khái niệm xuất sắc của mình?

bữa nay nhà đặc biệt của chúng tôi được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương và ấy là lý do tại sao điều này được đặt tên là hoa hướng dương House. Đối mang kiểu dáng vị trí thi công này gia chủ với thể tận dụng lợi thế đầy đủ của đại dương Địa Trung Hải ở Girona, Tây Ban Nha. Vâng điều này được cho là một nơi Pyrenees thu được vào các nước có thể tạo ra sự giàu sang động vật hoang dại đặc biệt cả ở bờ đại dương và trong nước. chủ công trình cẩn thận 1 nhà bạn ở phía trước của hồ Địa Trung Hải, nơi căn phòng của họ mang thể được phơi bày gần như quan điểm. Dự án này bắt đầu từ sự phân đôi này với thể củng cố những mối quan hệ có đại dương, Bên cạnh đó việc tìm kiếm và hấp dẫn ánh nắng mặt trời vào trong nhà. ngày nay chúng ta hãy xem làm cho thế nào những nhà thiết kế phát minh chiến thắng các khái niệm căn nhà duyệt các lĩnh vực tối ưu khác nhau của căn hộ trong hình ảnh dưới đây.

tính năng lạ mắt : căn hộ được mẫu mã giống như 1 bông hoa. Nó đã sở hữu thể nhận ra từng đặc thù của cảnh quan hoàn hảo này, có hình học của nó, mọi công trình khuông đa dạng của những ý kiến khác nhau và cụ thể và xây dựng lên khoảng trống nội dung nhưng mà sống điểm tuyệt vời trong khuông cửa kính temper với dùng khóa cửa kính thủy lực sang chảnh.Xem cách những con số hình học của những tòa nhà mang đầy đủ lợi thế của thiên nhiên. những chỉ dẫn trước là siêu tuyệt vời bởi vì nó bán buôn sự mênh mông của hồ khơi. Thật vậy, các tảng đá và bầu trời bao giờ thay đổi biến đổi kết cấu của nó bởi vì gió mạnh.Các đèn chiếu sáng bền vững cũng như những ý kiến trên bầu trời kết hợp sở hữu các hộp. các loài thực vật và phong cảnh hoàn mỹ đẩy mạnh giao diện của bên ko kể của khu vực thi công này.nội thất đa dạng cũng thi công khu vực tha hồ, nơi các bạn sở hữu thể ở lại và thư giãn. ý tưởng hiện đại và đẳng cấp của đồ nội thất trong địa điểm này đã tăng cường đáng nói hình dạng của nó.

Trong thời gian ban ngày, đèn vững bền được hoan nghênh cho những chất liệu kính cường lực của nhà mình là siêu hiệu quả. các các bạn cũng mang thể xem vẻ đẹp của môi trường xung quanh.Thật là một ngày đẹp đó là để xem những cảnh thư giãn của Địa Trung Hải sau này mở ra uống đóng chai lùa cửa từ khoảng trống sống.Đây là cầu thang nhưng mà chia vị trí khác nhau của nội thất ở tầng trước nhất. những diện tích ăn uống và diện tích sống được thiết lập ở 1 nơi ở cấp độ trước hết của địa điểm thi công.đồ nội thất hiện đại và gỗ làm cho nổi bật các kiểu dáng đáng phương pháp và hợp thời trang của khoảng trống ăn uống này. vẻ đẹp của quan điểm của đại dương cũng sở hữu lâu năm trong nghề trong lĩnh vực này.Một diện tích ăn uống cũng với thể được chuyển đổi như là một dung tích thoả thích cho chủ dự án để khiến cho việc trên dự án của mình. Thật là 1 nguồn cảm hứng tuyệt vời ấy là để sở hữu thể khiến cho việc Trong khi hưởng thụ góc nhìn toàn cảnh.thiết kế độc đáo của hai mẫu ghế các thiết lập trong vị trí này cũng có thể lắp đặt các ý kiến tối ưu và đáng yêu của các hồ. Điều này cũng cho thấy ko chỉ mẫu mã hiện đại, nhưng mà cuộc sống vô tư mà khu vực thi công này có thể bán buôn.Trong diện tích bên cạnh trời, những nhà kiểu dáng thêm 1 hồ bơi vô cực và 1 khoảng trống hiên nhưng mà sẽ bán buôn thuận lợi và sang chảnh cho chủ dự án và công trình của mình.

bảng trắng ưa chuộng trong nội thất của khu vực lắp đặt mang thể kết hợp hiệu quả mang những cầu thang bằng gỗ và những vật liệu uống đóng chai ở cấp độ trang bị nhị của căn hộ.Được xây dựng trong tủ mập được thực hiện trong phòng ngủ này để tối đa hóa dung tích. những phòng ngủ theo chủ đề màu trắng cung ứng 1 dung tích rất thoải mái và ngắn gọn để ở lại.Trong phòng ngủ này, những ý kiến mặt trời và núi thú vị cũng như hồ thường kinh nghiệm của chủ thầu. kết cấu khác biệt từ núi và hồ được đánh giá cao nhấn mạnh ở đây.Từ xem mắt của chim, chúng ta có thể nhìn thấy những khu vực khác nhau của khu vực thi công phê chuẩn những bức tường uống đóng chai và đèn quyến rũ setup trong nội thất. những kiểu dáng lạ mắt của tòa nhà nhà bổ sung với những chiếc vị trí.

Ở đây người chơi sở hữu thể thấy bí quyết kiểu dáng đáng quá bất ngờ và ranh ma cho thấy các khu cần thiết không giống nhau trong nhà. Hệ thống chiếu sáng trong nhà cực kỳ hiệu quả để lộ 1 bí quyết hiệu quả những khả năng sang chảnh và hấp dẫn của ngôi nhà.

Dự án khu vực lắp đặt này khéo léo thực hành bởi những Cadaval & Sola-Morales đã thực sự là 1 thành quả là nó phá vỡ lẽ toàn cảnh thành việc bửa sung phổ biến điều kiện khác biệt. những tác dụng đa dạng của khu vực lắp đặt được băm nhỏ và khớp nối để mỗi người được vị trí chính diện mang điều kiện phong cảnh nhiều chủng loại liệt kê trước ấy. Cũng rõ ràng là người chơi mang thể thấy rằng sức mạnh của dự án dựa trên các hình thức hình học của nó. Việc thay đổi và hình thức của mọi công trình là thực sự khác lạ. chủ nhà với thể không chỉ tận hưởng thiên nhiên nhưng mà cũng vô cùng thích kiểu dáng hiện đại và định nghĩa của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét