Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Những xu hướng đáng nhiều người áp dụng ở những nhà mình được ngoại hình lại ở Tây Nam nước Pháp

bạn với tin rằng 1 nông trại cũ sở hữu thể được biến đổi thành 1 khu vực lắp đặt hiệu quả hơn và hiện đại hơn? Vâng, có thể do hôm nay chúng ta sẽ chứng kiến ​​làm thế nào nhà ý tưởng thành tích xây dựng lại 1 trang trại cũ thành 1 vị trí thi công đương đại và đẳng cấp. Khu vực thi công này được đặt tên là Nhà Mazères nằm ở miền Tây Nam nước Pháp. Khu này sở hữu thể tích 3.560 Bộ vuông và có tòa nhà ba tầng.

căn nhà cũ và hấp dẫn này đích thực được phát hiện ở làng của Pháp được kiểu dáng lại vào năm 2015. Hầu hết cửa gỗ của gnôi nhà đều được sơn lại và lắp thêm gioang cua chong chay giúp cho giai đoạn đóng mở được kín khít hơn và chống cháy tốt hơn lúc mang hỏa hoạn xảy ra. Việc lắp gioăng chống cháy ở đây cũng giúp cho cửa gỗ thêm sang chảnh, đẳng cấp hơn. Như chúng ta thấy ở đây, đất của nó được trồng trọt và căn phòng được xây dựng bởi vì sự hấp dẫn của nó. Thực tại, theo các kiến ​​trúc sư, việc cải tạo nhà ở đã giúp một căn phòng bự bỏ công trình và làm cho thế hệ nhà. Căn nhà này vươn lên là đương đại và được tổ chức phải chăng bởi nó đã sản xuất phổ biến diện tích và các tuyến đường. Chúng ta hãy cuộn xuống dưới trang và kinh ngạc trước các bước cải tiến đáng thịnh hành được thực hành trong mọi công trình này duyệt những hình ảnh dưới đây.

Hãy nhìn vào kết cấu và mẫu mã của nhà mình mà đáng đề cập nhấn mạnh những tính năng thế hệ của nó.Các kết cấu thô của bức tường bên bên cạnh cũng như các tảng đá trong lòng đất hài hòa có nhau.Đồ nội thất được thiết kế đương đại và cá tính té sung có màu sắc đẹp và đẳng cấp nội thất này.Kết cấu mịn của đồ nội thất sang trọng này sở hữu kết cấu thô của những bức tường ở đây.Khu vực nhiều cho dung tích sống là đủ để các bạn cảm thấy vô tư.Hãy xem kết cấu thô của thảm như thế nào lúc kết hợp với những bức tường gạch thô ở đây.Sự hòa hợp màu đen và trắng của bảng màu trong không gian sống vô cùng hiệu quả trong việc khiến cho nó đơn giản nhưng mà lịch sự.Bộ đồ ăn màu nâu và trắng khiến cho nâng cao diện mạo của khu ăn uống ở đây.Các đường và những hình trạng được quan sát tư vấn từ khu ăn uống, sinh hoạt và cầu thang của ngôi nhà.Chúng ta sở hữu thể thấy cách nhà ngoại hình hoàn mỹ sắp đặt và chỉ định từng đồ nội thất và phụ kiện trong nội thất.

Đây là thảm đỏ đặt trong địa điểm cầu thang kính làm cho điều này thú vị, quá.Ở màn chơi thứ nhị của địa điểm thi công, chúng ta mang thể thấy bí quyết hình thức tối đa hóa hành lang để dùng cho như là địa điểm nghiên cứu cho người mua.Hãy nhìn vào sàn nhà kính temper ở tầng hai của công trình cho phép các bạn tận dụng không gian sống.Xem độc đáo ống khói này trong nội thất nhưng mà cũng hiển thị kiểu dáng phi thường của nó và đương đại.

hai tầng của nhà riêng được nhìn từ tầng 1 cũng cho thấy chiều của nó.

Như chúng ta đã chứng kiến ​​những kiểu dáng được tu tạo khác nhau của khu vực lắp đặt này, chắc chắn chúng ta sở hữu thể lấy cảm hứng từ đánh dấu sự tách biệt đáng nói trong từng phần của nó. Tôi đã rất thích thú với tụ họp của khối lượng tăng gấp đôi và ba chiều trong đầy đủ địa điểm thi công. Sau đấy, chúng ta sở hữu thể đề cập rằng sự sản xuất thích ứng của nhà kiểu dáng đem lại lối sống thế hệ cho người mua. Các ý tưởng đơn giản và tối giản được thiết lập và đơn vị rẻ ở đây. Chúng tôi kì vọng game thủ cũng mua thấy các khả năng được mẫu mã lại này mang giá trị trong nhà bạn cũ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét