Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

tuyệt vời có đường dẫn v��o nhà mình cạnh bãi đại dương

Trong kiểu dáng một khu vực lắp đặt, mang diễn giải khác biệt nhưng mà các gia chủ và các nhà ngoại hình đặt trong tâm trí và sở hữu thể nương tựa vào bí quyết của các chủ với cũng như xung quanh nó. một số thậm chí sẽ ưa chuộng với một gia đình đề đạt vẻ đẹp của tự nhiên hoặc cân nhắc môi trường bao quanh tự dưng của nó. đấy là lý bởi vì vì sao có hầu hết vị trí thi công bền vững nhưng mà chúng ta đã đặc trưng ở đây trên . bữa nay, chúng tôi sẽ tính năng 1 ngôi nhà mà phê chuẩn thực chất và với chiếc nhìn tự dưng quá sở hữu việc nhiều người sử dụng các nhà máy. các hệ cửa cho khu vực thi công đều bí quyết bản lề chữ a có mục đích chống gió va đập mạnh thổi vào nhà.

các Sun Đường dẫn House được ý tưởng vì Studio Christian Wassmann nằm tại Bãi biển Miami, Florida. Nó là một phần mở rộng ba tầng cho một năm 1930 bungalow hiện được mẫu mã để tận dụng lợi thế của mặt trời. Mặt trời là anh hùng trung tâm của nhà bồi bổ nhựa sống và sức khỏe của người dân. Nó có công năng 1 nhà bếp rộng phục vụ như là 1 kết nối khoảng trống từ các phần mở mang cho những nhà thuở đầu. Nó cũng gá đặt 1 thể tích tác động cho các chủ với và khách hàng của mình. Đằng sau các căn phòng gỗ đứng một bức tường bên không tính theo hình xoắn ốc với ba công năng mà có thể song song được coi là một sáng tạo cấu trúc, công dụng, và trạm trổ, dùng cho như là xương sống của dự án. các ngoại hình của đoạn đường Nhà Sun là một kết quả của 1 cuộc hội thoại sở hữu những nhà ban sơ và ngoài trái đất.

khả năng rất dị : 1 phần mở rộng ba tầng sở hữu 1 phòng tắm nắng vào thời khắc đó. thiết kế dựa trên các con số của ánh nắng mặt trời và mang một thiết kế vững bền.

ngôi nhà mang bức tường cong trong ấy cạnh trên của nó là luân phiên tại 11,25 độ đối có các tòa nhà hiện có và các đường trang để đương đầu bắc. Trên tầng trệt độ cong là 11,25 độ về phía giữa vườn trong đó điểm kéo của nó là 22,5 độ xoắn được bên trong ống khói của 1 lò nướng bánh pizza. đó là trọng tâm của các cầu thang dẫn đến mặt trời.Trên mặt đất mở, người chơi với thể thấy rằng các bức tường cong mang đựng một bàn ăn tròn bự sở hữu một chiếc ghế dài được xây dựng trong. Từ đó, người ta có thể có được đường ngắm trực tiếp vào những bungalow gốc.Trên tầng nhì là 1 phòng ngủ nho được bảo hiểm và bên dưới đấy là 1 bức tường cong xung quanh giường tròn. mang, những gì bạn đang nhìn vào thực tế là một phòng ngủ.

các bức tường cong của cấu trúc bao quanh giường tròn mà giấu 1 nhà tắm mở địa điểm ở phía sau của nhà mình. Điều này cũng giới thiệu gỗ cho sàn và được bao quanh sở hữu những cửa sổ kính temper và được lắp tay nắm cửa kính . bạn sở hữu thể thấy những nhà máy nhưng mà chúng ta đã thấy ở bên không tính của mọi gia đình.Các loài thực vật xung quanh nhà thêm lôi cuốn hơn có bên không tính của nó. Việc phê chuẩn phát triển thành ấn tượng hơn và thậm chí kỳ quái!

Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống không tính trời với ánh sáng mặt dây đầy màu sắc đẹp ở trên nó cũng mang lại màu dung nhan cho diện tích bởi vì nó phản chiếu như vậy xung quanh vùng. hình ảnh khác cho thấy cầu thang dẫn lên tầng trên của mọi công trình.Đây là cầu thang xoắn ốc bê tông sở hữu 1 lan can ống gắn vào tường. Này được diễn giải để truy cập vào các công năng không giống nhau của địa điểm thi công. Nó sẽ được lôi cuốn để leo lên cầu thang này nhưng mà trong đấy bạn sẽ đạt được một buồng tắm nắng ở đầu trang.Những tia sáng của mặt trời được phản ảnh trên tường xuống mặt boong. người chơi cũng có thể thấy ở đây nó có một số đồ nội thất ko kể trời đẹp trên boong tàu với thể được diễn giải để thư giãn Hình như ở vị trí.

Ở phía trên cộng của tòa nhà là 1 phòng tắm nắng được coi là trọng tâm của con đường Nhà mặt trời. Theo ý tưởng, "bức tường cong ở vách của bản đồ đường đi của mặt trời trên chí của mùa hè, và trong đoạn văn này, tia sáng mặt trời phản xạ tường lên bề mặt boong tàu."Các sàn phân tích ở đây là gỗ và nó có 1 số đồ nội thất ngoài trời dễ thương thêm trên boong. Nó cũng với khả năng một bức tường cong nhưng mà những bạn dạng đồ đường đi của mặt trời vào hạ chí. ý tưởng này được lấy cảm hứng từ đoạn đường của ánh nắng mặt trời như mô tả trong bản vẽ trên sàn nhà.

Nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn nhà, nơi chúng ta có thể mang một loại nhìn tại các bungalow bây giờ cũng như những phần mở mang ở phía trước của khu vực thi công. game thủ với thể thấy những bức tường cong ở đầu của phần mở mang nhưng mà còn dẫn đến một cầu thang xoắn ốc được diễn giải để truy cập vào cấu trúc.

Nó thực thụ là logic nhưng một ngôi nhà có thể được mẫu mã theo cách này. Nó kiên cố được ý tưởng lanh lợi do bạn chẳng thể với được chiếc này của nhà ví như quý vị sẽ không phải nhìn vào rộng rãi yếu tố và trường hợp người chơi sẽ ko học là nguồn cảm hứng nhưng là mặt trời cho nhà riêng này. đó là lý bởi tại sao tôi rất ấn tượng với các gì Studio Christian Wassmann đã tới nhà này. Nó trông thật sự thấp đẹp khác lạ là ở bên ngoài. dù rằng tôi nghĩ rằng nội thất vẫn với thể nhìn rẻ hơn. mà sau đó một lần nữa, tôi yêu dòng nhìn của cây nho trên các tòa nhà. Nó hình như đem lại 1 số phim truyền hình và một số kháng án hay thay đổi đến cấu trúc. các gì bạn với thể đề cập về Sun Đường dẫn House?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét