Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

ấn tượng sở hữu ý tưởng độc dáo của khu vực thi công ven đại dương

Trong ý tưởng 1 địa điểm thi công, với nhiều người áp dụng không giống nhau mà những đơn vị quản lý và các nhà kiểu dáng đặt trong tâm tưởng và với thể phụ thuộc vào quan tâm của những chủ có cũng như bao quanh nó. 1 số thậm chí sẽ phương pháp có 1 gia đình phản ảnh vẻ đẹp của tự nhiên hoặc lưu ý môi trường bao quanh tự nhiên của nó. đấy là lý bởi tại sao sở hữu số đông mọi gia đình vững bền nhưng chúng ta đã đặc thù ở đây trên Home Design Lover. bữa nay, chúng tôi sẽ tính năng 1 công trình nhưng xem xét thực chất và với cái nhìn tự nhiên quá sở hữu việc lưu ý những nhà máy.

những Sun Đường dẫn House được hình thức vì Studio Christian Wassmann nằm tại Bãi hồ Miami, Florida. Nó là một phần mở rộng ba tầng cho 1 năm 1930 bungalow hiện được thiết kế để tận dụng lợi thế của mặt trời. Mặt trời là hero trung tâm của nhà bổ dưỡng sức sống và sức khỏe của người dân. Nó có tính năng 1 nhà bếp rộng phục vụ như là 1 kết nối dung tích từ những phần mở mang cho các nhà thuở đầu. Nó cũng gá đặt 1 dung tích tác động cho các chủ với và các bạn của mình. Đằng sau những nhà mình gỗ đứng 1 bức tường bên ngoài theo hình xoắn ốc mang ba công năng nhưng mà với thể song song được coi là một sáng tạo cấu trúc, công dụng, và điêu khắc, dùng cho như là xương sống của dự án. những ngoại hình của con đường Nhà Sun là 1 kết quả của một cuộc đối thoại sở hữu những nhà ban sơ và ngoài hành tinh.

tính năng độc đáo : 1 phần mở rộng ba tầng sở hữu 1 cabin tắm nắng vào thời điểm ấy. hình thức dựa trên các con số của ánh nắng mặt trời và có một hình thức vững bền.Ngôi nhà mang bức tường cong trong đó cạnh trên của nó là luân phiên tại 11,25 độ đối sở hữu những tòa nhà hiện mang và các đường trang để đối mặt bắc. Trên tầng trệt độ cong là 11,25 độ về phía giữa vườn trong ấy điểm xoay của nó là 22,5 độ xoắn được bên trong ống khói của 1 lò nướng bánh pizza. đó là trọng tâm của các cầu thang dẫn đến mặt trời.Trên mặt đất mở, người chơi mang thể thấy rằng những bức tường cong có chứa 1 bàn ăn tròn lớn có một loại ghế băng được thành lập trong. Từ ấy, người ta sở hữu thể sở hữu được đường ngắm trực tiếp vào những bungalow gốc.

Trên tầng hai là 1 phòng ngủ nho được bảo hiểm và bên dưới đó là 1 bức tường cong xung quanh giường tròn. có, các gì game thủ đang nhìn vào thực tế là 1 phòng ngủ.Các bức tường cong của cấu trúc bao quanh giường tròn nhưng mà giấu một phòng tắm mở vùng ở phía sau của địa điểm thi công. Điều này cũng phân tích gỗ cho sàn và được xung quanh với những cửa sổ kính cường lực sở hữu áp dụng khóa cửa kính cực kỳ an toàn. bạn sở hữu thể thấy các nhà máy mà chúng ta đã thấy ở bên không tính của mọi công trình.Các loài thực vật xung quanh nhà thêm hấp dẫn hơn mang bên bên cạnh của nó. Việc coi xét trở thành tuyệt hảo hơn và thậm chí kỳ quái!Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống ngoài trời với ánh sáng mặt dây đầy màu dung nhan ở trên nó cũng đem đến màu sắc cho dung tích bởi nó phản chiếu như vậy bao quanh vùng. hình ảnh khác cho thấy cầu thang dẫn lên tầng trên của ngôi nhà.

Đây là cầu thang xoắn ốc bê tông sở hữu 1 lan can ống gắn vào tường. Này được tư vấn để truy nã cập vào các tính năng không giống nhau của căn hộ. Nó sẽ được thu hút để leo lên cầu thang này nhưng trong đấy bạn sẽ đạt được 1 cabin tắm nắng ở đầu trang.Những tia sáng của mặt trời được phản ánh trên tường xuống mặt boong. game thủ cũng với thể thấy ở đây nó sở hữu 1 số đồ nội thất ko kể trời đẹp trên boong tàu sở hữu thể được quan tâm để thư giãn Bên cạnh đó ở vùng.Ở phía trên cùng của tòa nhà là một cabin tắm nắng được coi là trọng điểm của con đường Nhà mặt trời. Theo hình thức, "bức tường cong ở vách của bản đồ đường đi của mặt trời trên chí của mùa hè, và trong đoạn văn này, tia sáng mặt trời phản xạ tường lên bề mặt boong tàu."Các sàn để xuất ở đây là gỗ và nó mang một số đồ nội thất ngoại trừ trời đáng yêu thêm trên boong. Nó cũng với mức độ một bức tường cong nhưng mà các phiên bản đồ đường đi của mặt trời vào hạ chí. ngoại hình này được lấy cảm hứng từ con đường của ánh nắng mặt trời như biểu hiện trong bạn dạng vẽ trên sàn nhà.

Nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn nhà, nơi chúng ta sở hữu thể mang một dòng nhìn tại những bungalow ngày nay cũng như những phần mở rộng ở phía trước của nhà riêng. game thủ có thể thấy các bức tường cong ở đầu của phần mở mang nhưng mà còn dẫn tới 1 cầu thang xoắn ốc được ưa chuộng để truy cập vào cấu trúc.

Nó đích thực là thông minh mà 1 khu vực lắp đặt sở hữu thể được ý tưởng theo cách này. Nó vững chắc được hình thức mưu trí bởi vì game thủ không thể với được chiếc này của nhà giả dụ quý vị sẽ ko phải nhìn vào rộng rãi yếu tố và ví như bạn sẽ ko học là nguồn cảm hứng mà là mặt trời cho công trình này. ấy là lý do vì sao tôi rất tuyệt hảo mang những gì Studio Christian Wassmann đã tới nhà này. Nó trông thật sự tốt đẹp khác biệt là ở bên ko kể. dù rằng tôi nghĩ rằng nội thất vẫn có thể nhìn rẻ hơn. nhưng sau ấy một lần nữa, tôi yêu loại nhìn của cây nho trên những tòa nhà. Nó tuồng như mang lại một số phim truyền hình và một số kháng án hay chỉnh sửa đến cấu trúc. các gì game thủ với thể nói về Sun Đường dẫn House?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét