Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

22 Bộ đồ ăn trắng bên cạnh trời gọn trong Patio cho nhà mình

mang 1 dung tích không tính trời để thư giãn, ngồi và thậm chí cho ăn uống sẽ vô cùng thuận tiện và giải trí bởi vì đây sẽ cho chúng ta 1 đại lộ để xả stress. nhiều khi, chúng ta cảm thấy mỏi mệt ở trong các bức tường của công trình của chúng tôi và chúng tôi được nhiều người biết dành đa dạng thời gian ở ngoại trừ trời. bạn sở hữu thể khiến điều đó giả dụ game thủ có 1 patio, sân trong hoặc thậm chí chỉ cần 1 khu vườn với 1 số ghế. những người khác có một khu vực nhà bếp không tính trời hoặc thậm chí là một dung tích ăn uống bên cạnh trời. Nó sở hữu thể là 1 phần mở rộng của các gì chúng tôi với ở trong nhà.

Nó sẽ được phải chăng đẹp để tiêu khiển người mua trong dung tích ngoại trừ trời của người chơi vô cùng riêng. Nó sở hữu thể được thực hành bởi vì có một khu vực ăn uống ngoại trừ trời trong thời gian ban đêm hoặc những bên thời gian ngay cả ngày. nếu người chơi sở hữu một bên cạnh trời nướng, sau ấy game thủ sở hữu thể khiến cho 1 số món nướng Trong khi uống rượu. nhắc từ lúc chúng ta đang kể về các phòng bếp uống ngoại trừ trời, chúng tôi sẽ cần thiết 1 số các diện tích này sở hữu bộ bàn ăn màu trắng. bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng nhiều đồ nội thất màu trắng trong khu vực ăn sẽ thi công cho nó 1 sức lôi cuốn gọn ghẽ. Hãy nhìn vào những phòng bếp uống ngoài trời có bộ bàn ăn màu trắng bên dưới.

một khu vườn trên mái nhà West Village sở hữu một tùy chỉnh IPE rào ngang và trồng, ghế ngồi cắt và bộ ăn trắng. dung tích này với một chạm màn hình tinh tế của Nhật bản trong thiết kế của nó.Tất cả toàn bộ thiết bị là màu trắng ở đây và có vẻ thực sự gọn gàng và thư giãn . lưu ý rằng bàn ăn với một quầy kính cường lực trên ấy và diễn giải khóa nắm tròn .Tôi thấy diện tích này hấp dẫn đặc biệt nhưng mà nó xuất hiện được tại một đỉnh mái.Bên cạnh các hình thức của ghế ăn uống, pergola hiên trông đẹp quá.

khu vực ăn uống nằm ngay ko kể 1 hồ bơi trong đó những căn phòng với thể ăn những bữa ăn và đồ ăn nhẹ, ngay cả Bên cạnh đó hưởng thụ các địa điểm nước.Tôi thích những cây xương rồng trong dung tích không tính trời này! nhu cầu rằng nó thêm một số ghế đương đại màu trắng xung quanh 1 bàn ăn hình tròn màu trắng sở hữu mặt kính cường lực.Như 1 diện tích lãng mạn để ăn cơm trưa nó nhưng nằm trong một biển bơi trong nhà nhưng mà có thể được nhiều người sử dụng quanh co năm thời kì.Tập ăn trắng là 1 sự tương phản rẻ có bên không tính màu xám của ngôi nhà! Nó trông thật sự rẻ đẹp đặc biệt là sở hữu các nhà máy trên bàn.Đây là một khoảng trống ăn uống bên cạnh trời rất hợp lý có cây trồng trong chậu xung quanh nó. đó là cầu thang xoắn ốc trông mời leo lên!Ghế ăn uống tha hồ được nhìn thấy ở đây mà chỉ dưới một pergola bằng gỗ để tầm nhiệt và ánh sáng mặt trời.một diện tích ăn uống bên cạnh trời hiện đại sinh ra để được làm cho từ liễu gai. game thủ cũng có thể thấy rằng bàn ăn mang mặt kính trên đó. Nó sẽ được phải chăng đẹp để ăn cơm trưa ở đây có một mẫu nhìn của đại dương!Bảng trắng và ghế được làm bằng tay dệt từ sợi trắng giá hợp lý cao mà cưỡng lại mờ dần, nhuộm, và tan vỡ vụn. Nó kiên cố là 1 xẻ sung hợp lý cho 1 khu vực ăn uống ngoài trời.

Việc ăn uống đặt ở đây mang vẻ phải chăng đẹp có các khả năng bằng gỗ của khu vực và có các khu vườn như một nền móng.

Trắng thực sự mang vẻ phải chăng bất kỳ nơi nào game thủ đặt nó. mang, nó thậm chí có vẻ phải chăng đẹp trong những vùng không tính trời cũng giống như các gì chúng ta với thể nhìn thấy trong ảnh trên. trường hợp người chơi để ý tới để sở hữu được đồ nội thất nhưng sẽ phù hợp có bất cứ không gian game thủ sở hữu ý định thêm nó, sau ấy đi có màu trắng và người chơi sẽ ko bao giờ thất bại. nhưng bạn cũng có thể thử màu đen quá và màu sắc trung tính khác.Tuy nhiên, tôi không nhắc rằng game thủ cần hạn chế cân nhắc các người mang màu sắc tươi sáng . không với gì đau sở hữu pops của màu sắc trong miền ko kể trời của người chơi. Nó thậm chí sở hữu thể thêm vào thú vui và hào quang tiêu khiển. nhưng giả dụ người chơi đang do dự, hãy cho trắng vì nó là 1 màu an ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét