Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Không gian ngôi nhà tiện dụng hơn khi có thiết kế hợp lý

không với vấn đề như thế nào hiện đại 1 không gian, sẽ sở hữu một số nhân tố vui miệng được thêm vào nó quá. Tôi biết bạn đang hình dung các phòng ngủ trong đấy bạn có thể làm cho bất kỳ điều gì để khiến cho nó trông đẹp. mà game thủ đích thực mang thể thêm 1 nguyên tố thú vị cho bất cứ 1 phần của nhà mình quá.Một số sẽ thêm 1 cái ghế vui lòng trông như 1 loại ghế đẩu túi xúc xắc, một bức tranh đầy màu nhan sắc, 1 loại ghế xích đu và các người khác. nhiều chủ đầu tư đã làm cho điều này và đã thực sự thành công thêm một nét duyên dáng dễ thương vào nhà của họ.

1 địa điểm thi công ở Kharkiv, Ukraine mang 1 nội thất đẹp với sự liên hiệp của gỗ và các vật liệu khác, mà các gì đã làm cho nó đích thực độc đáo là slide từ tầng nhị vào phòng uống nước. ban sơ, những mọi gia đình với hai tầng, nhưng mà 1 trong những trên tầng hai ko với tác dụng cụ thể, và chỉ đơn thuần là trái như là một diện tích trống rỗng. cộng với đấy, Ki Design Studio đã tìm kiếm một cách để đem đến 1 công năng lôi cuốn trong nhà. không tính các cầu thang, họ cài đặt một slide để kết nối hai tầng nhưng giọt chúng trong phòng khách. vì vậy, trường hợp bạn yêu thích thưởng thức một số vui mắt Hình như đi xuống, sau đó trình bày các slide. Tôi không kiên cố giả dụ điều này là những gì người chơi tư vấn cho căn nhà của người chơi, mà chỉ trong trường hợp, chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của công trình dưới đây.

khả năng lạ mắt : một khu vực thi công có ý tưởng nội thất hiện đại đẹp, nhưng mà nó cũng mang một nhân tố duy nhất ấy là một slide không tính cầu thang kính quảng cáo phụ kiện cầu thang kính cường lực của nó.Các nội thất của gia đình với sắp đặt mở sở hữu các bức tường gạch ở 1 bên và bức tường gỗ trên khác. sở hữu ném gối cũng theo khuôn chiếc nhưng mà mang thể được nhìn thấy trên ghế sofa vô tư và băng ghế sắp cửa sổ.

ngoại trừ các ghế sofa tha hồ, địa điểm sinh sống cũng sở hữu tính năng một chiếc võng hoặc ghế xích đu mà được mở rộng tắt hơi nhà ngay bên cạnh thủy dòng ghế tựa màu xanh lá cây và ottoman. để xuất ánh sáng sử dụng bên trong nhà bao gồm đèn đường và một số đèn sàn quá.Thay vì chỉ đơn thuần là thêm 1 bức tường bằng gỗ đơn giản, các nhà hình thức trình bày gỗ 1 bí quyết sáng tạo sở hữu gỗ những kích cỡ khác biệt được bố trí trong các đẳng cấp khác biệt. Nhìn đáng yêu, cần không?Và đây là những hoạt động nhưng chúng ta đang nói về. Từ cấp trên, người chơi sẽ được giảm xuống vào phần này của khu vực sinh sống. Nó đích thực là 1 tính năng rất dị trong nhà!Bên cạnh những slide, nó cũng sở hữu 1 bức tường màu xanh lá cây sống có hoa quà trên đấy. Điều này ko chỉ buộc phải thêm 1 trang trí thú vị cho nhà mình mà nó cũng với tính chất bên trong nó mang lại cho nó một vẻ ngẫu nhiên.

Đây là nhà bếp mà câu kết gỗ, thép đen và gạch men màu trắng cho backsplash.Nó cũng sở hữu trang bị hiện đại và những thứ trong nó như lò, thiết kế đẹp tìm kiếm khuôn khổ mui xe và các người khác. Tôi cũng thích những thiết kế ở đảo.Chỉ cần sắp nhà bếp là khu vực ăn uống được bao quanh bởi vì các bức tường kính và cửa sổ trần. Nó thực sự là 1 sunroom cho phép ánh sáng trùng hợp vào nhà. Màu sắc đẹp của những mẫu ghế ăn là cùng sở hữu những chiếc ghế phòng chờ trong địa điểm sinh sống.

Đây là nhà bếp nhìn từ trên lầu. người chơi thậm chí sở hữu thể thấy ở đây những slide, các bức tường màu xanh lá cây và các phòng ăn uống. giới thiệu rằng có đèn quả cầu trong địa điểm nhà bếp.Đây là lò sưởi nhìn thấy trong phòng uống nước. những vòm gạch sơn cũng có mức độ lưu trữ gỗ thành lập trong và 1 kệ sách. Nó chắc chắn đem đến cảm giác cổ kính hay công nghiệp vào nhà nhưng mà thích hợp thấp sở hữu sàn gỗ.Giữa cửa, nhà bếp và khu vực phía trước, người ta sẽ thấy 1 cầu thang dẫn lên tầng nhị. Nó sở hữu treads gỗ và lan can, được hỗ trợ bằng sắt.Như 1 đi lên cầu thang hiện đại, ông sẽ thu được một mẫu nhìn thoáng qua của nhà bếp, các bức tường màu xanh lá cây và các phòng bếp uống. game thủ với thể thấy rằng ấy cũng là một ánh sáng bầu trời gần cầu thang.

gần cửa sổ nhưng mà chúng ta đã thấy trong hình ảnh trước đó là một băng ghế gỗ nhưng mang ném gối vô tư vào nó mang các loại không giống nhau. Nó sở hữu 1 sườn màu đen xung quanh một loại ly.

Đây là văn phòng nhà trong đó mang 1 tùy chỉnh thành lập trong bàn, được ngoại hình để phù hợp mang thể tích tuyệt đẹp. Ghế này cũng hao hao như ở các nhà ăn uống. Tôi thích loại nhìn tương lai của bàn này có ngăn kéo. siêu độc đáo thực sự! Và thể tích này với 1 ánh sáng bầu trời quá.Trong phòng ngủ này, 1 bảng màu đơn giản của gỗ, màu trắng và màu xanh được cách thức. thẩm mỹ bức tường gạch trắng và sàn gỗ. Tôi cũng thích màu nó được cách tốt nhất ở đây bởi vì nó thêm 1 sự thu hút nữ tính tinh tế cho địa điểm. tất nhiên, ấy tủ gương trông thông minh quá.Một số các nhà tắm trong nhà bạn mang một bức tường gạch lục giác màu đen mà là hao hao như những backsplash nhà bếp. Nó sở hữu một cánh cửa và cửa màu xám rầm quá nhưng là 1 tương phản đẹp với các bức tường bằng gỗ.

các phòng ngủ thiết bị nhị của mọi công trình mang một bảng màu nhưng mà là giống như phòng ngủ trước tiên. Nó cũng có 1 thành lập trong tủ lưu trữ bằng gỗ nhưng mà nó ko với cửa được nhân đôi. Nó cũng có sàn gỗ, cửa sổ trần và trang trí cá lấy cảm hứng từ na ná.

Trong phòng tắm kính trước, nó mang tường gạch lục giác mà đối có dòng này, nó mang gương hình lục giác. Đáng yêu! Tôi cũng như những nhà máy trên tường nhưng hình như đẩy dài bức tường sống trong nhà bếp. Đẹp phương pháp để luồn vùng có nhau!Những tấm gương trong nhà tắm này khác tiếp tục với chủ đề hình lục giác được tậu thấy trong bồn tắm trước.

ko phải là thú vui này? vững chắc rồi! Nó sẽ là thông minh để có thể ôxin xuống dưới để tới miền sinh sống. Để vững chắc, trẻ mỏ sẽ tiếp tục đi quay về lên cầu thang và lùa xuống. nhưng Ngoài ra mức độ thu hút nhưng mà đặt ngôi nhà ngoại trừ diện tích khác, bên trong chính nó được thiết kế tốt. như chơi lệ, tôi yêu các mức độ bằng gỗ trong nó, nhưng mà ví như game thủ ngặt nghèo, các gì thực sự khiến những nhà stun là được nhiều người biết tinh tế của màu dung nhan và hoa trong đó. Tôi cũng thích những nét công nghiệp trong địa điểm như những bức tường gạch và cũng là bức tường màu xanh lá cây sống trong nhà bếp nhưng tôi luôn tiêu dùng có! mọi gia đình rất hợp lý này được kiểu dáng do Ki Design Studio người thực hành kiên cố rằng khoảng trống sẽ không chỉ đem đến 1 yếu tố thu hút trong nó, nhưng cũng sẽ trông thực sự thú vị có sự câu kết của Vật dùng và những nhân tố khác của phong cách. vì thế, game thủ sẽ phê chuẩn thêm 1 slide trong nhà của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét