Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

một căn hộ trình bày gỗ v��i kính chịu lực hiện đại ở Pháp

Gỗ là 1 chất liệu được ưa chuộng cho nhiều gia đình cho cả những địa điểm nội thất và ngoại thất. không tính là đẹp, gỗ cũng là giá cả thấp và mang sẵn ở bất cứ đâu trên trái đất. Như 1 vấn đề của thực tiễn, nó là một trong các nguyên liệu đã được nhiều người áp dụng bởi vì đa dạng từ thời xa xưa như thế nào mọi người lần cũ được xây dựng ngôi nhà trên cây, các khu vực lắp đặt sàn và những người khác. nhưng mà dĩ nhiên, như thời kì qua, công trình trở thành đoan trang và đẹp hơn khi sử dụng khóa tay nắm tròn hafele . Ngay cả các địa điểm thi công cũ đã mang thể được biến đổi để nhìn thế hệ và trendier chỉ đơn thuần bằng cách cải thiện nó cả bên trong và bên bên cạnh căn hộ. Gỗ cũng với vẻ phải chăng đẹp khi liên hiệp có các cái Vật dùng khác. bữa nay, chúng tôi sẽ cho người chơi thấy một công trình gỗ có 1 sự rung cảm hiện đại trong đấy.

mọi gia đình mà chúng ta sẽ có ngày nay được gọi là một Toà. trường hợp bạn không nhận thức về những gì 1 Toà là, nó là một căn phòng bằng gỗ hoặc 1 mọi gia đình sở hữu mái hiên nhô và các thường được sắm thấy trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ, nhưng không hề chỉ ở ấy, nó cũng với thể được nhìn thấy trong các miền khác trên thế giới. 1 Toà nhà cũ, nhưng chúng tôi đã ko được đánh dấu như lúc nó được xây dựng, cần thay đổi để phù hợp có ưa chuộng của người dùng. bên cạnh một chuyển đổi, nó cũng phải 1 sự bửa sung quá. cộng với đó, các gia chủ đạt Chevallier ARCHITECTES người đã hoàn tất việc cập nhật, té sung những Toà. nhà gỗ này nằm ở mặt bên của 1 ngọn núi ở Chamonix-Mont-Blanc, Pháp. Nó được đặt trên đường nhưng làm cho nó xuất hiện như được nhấc nó lên. Nó cũng được bao quanh vì đá, cho nó vẻ bên ngoài như pháo đài giống như. thú vị phải không?Chúng ta hãy nhìn vào các công trình dưới đây.

tính năng rất dị : 1 nhà bạn đương đại được quan tâm thép tôn trên mái nhà của mình và cũng với thể trong những bức tường của bên không tính cho nó một sức hấp dẫn công nghiệp tinh tế.

ngôi nhà trông rất đẹp bởi những cửa sổ kính dùng bản lề thủy lực hafele của nó và ánh sáng của nó, mà các gì khiến buộc phải sức hút của nó là môi trường bao quanh. ko mang gì thực thụ đánh bại 1 diện tích khi tự nhiên đã được xung quanh nó! Chỉ nên nhìn vào đấy là cây cầu bằng gỗ, rất hấp dẫn thay đổi thực sự!Toà nhà nằm trên một tảng đá nhưng hình như cuộc sống nó lên. Nó được xung quanh vì cây và bụi cây cũng như các nhà máy khác nhưng thêm đến nhà kháng cáo. con đường tôi nhìn thấy nó, cây gầy với thể thêm sự tây riêng cho nhà riêng.Đây là các gì chúng ta mang thể nhìn thấy từ đường. Tôi vô cùng thích nhìn này khác biệt là cách nhà giống như đang được đặt trên một bệ! Tôi cũng thích những hiệu ứng của ánh sáng để cấu trúc, vào các tảng đá và cũng để các nhà để xe.

Chalet Pháp Nhà

Từ địa điểm phải chăng hơn nhưng mà chúng ta đã thấy trong hình ảnh trước đó, người ta mang thể chiếm được vào những vị trí thi công phê duyệt những bước chi tiết được bao quanh có cảnh quan đơn giản có cây xanh. ví như tôi ko nhầm, đây là phần mà đã được thêm vào nhà bởi vì mẫu mã cantilevered hiện đại của nó. Và nó cũng mang 1 mái nhà xanh quá!Bạn sở hữu thể thấy ở đây một phần cantilevered được nâng lên từ mặt đất. Điều này một phần cũng là lối vào nhà đã được thắp sáng để chỉ dẫn khách đến cửa trước. chú ý rằng mái hiên có đèn để nó trong ấy có 1 tính năng cực kỳ cần thiết.

Chalet Pháp Nhà boong

vị trí thi công có một tầng bự mang công năng tích hợp sẵn trong cabin tắm nước nóng bằng gỗ. Nhìn tuyệt vời, bắt buộc không? Tôi tự hỏi làm thế nào nó cảm thấy được ở đây. bạn cũng với thể thấy những kết cấu bằng gỗ của địa điểm thi công trong hình ảnh này với màu xám trên một số bộ phận cũng như bật của màu da cam trên đồ nội thất.Chúng ta đã thấy phần này trong các bức ảnh trước ấy là từ ban công tầng nhị. Ở đây, ta có thể thấy các điểm tối ưu từ nhà. đó ko phải là 1 loại nhìn rất sang trọng của cây và dãy Alps?Những gì bạn sở hữu thể thấy ở đây là một lối đi nhưng mà xong xuôi rẻ đẹp bao quanh khu vực sinh sống của địa điểm thi công. bạn cũng với thể có được một dòng nhìn thoáng qua của nội thất do các cửa sổ kính của nó. ngoài ra, nó được đề cập thủy tinh cho hàng rào hoặc hàng rào của vùng.

Nhìn thấy ở đây là nội thất của mọi gia đình sở hữu 1 lò sưởi hiện đại lạ mắt và thu hút treo lên trần nhà. những cửa sổ từ sàn đến trần nhà cũng cung ứng các quan điểm của các cây xung quanh. Nội thất với một cấu kết của đồ nội thất phản chiếu những nguyên tố tự nhiên.Ngôi nhà với một sắp xếp mở nhưng mà dễ dàng kết nối đến những địa điểm khác của gia đình bao gồm nhà bếp này sở hữu đảo bằng gỗ. Nó cũng mang công năng 1 vòi nước đương đại và những đồ vật hiện đại, thiết bị khác.Các khu vực ăn uống mang vẻ đơn giản mà các gì là rất lôi cuốn ở đây là ánh sáng. Chỉ bắt buộc nhìn vào ánh sáng mặt dây chuyền hoa lấy cảm hứng cũng như đèn sàn trên mặt! siêu rất sang trọng thực sự!Cầu thang gỗ mang 1 bức tường gạch trên mặt dẫn xuống một phòng giải trí. Rõ ràng, người ta với thể với một thời kì thông minh trong lĩnh vực này, bắt buộc không?Và với, người chơi kiên cố sẽ cảm thấy cực kỳ thoả thích trong phòng tiêu khiển sở hữu phòng tiếp khách ghế sofa thoải mái và ghế màu tối. ấy là bức tường gạch từ cầu thang là một bối cảnh thấp đẹp như nó được nhìn thấy vì những bức tường kính ở 1 bên của cầu thang kính liên hiệp có phụ kiện lan can kính cường lực cho nhà bạn.

Trong phòng tắm, nó mang tính năng kiểu dáng gương thú vị được cài đặt ngay trên bàn điểm trang. những gương cũng nâng cao gấp đôi như là 1 công trình nghệ thuật.

căn phòng với vách tắm hơi là một phần lôi cuốn của nó và vững chắc sẽ vươn lên là một trong những khu vực giải pháp của chủ với khác biệt là trong các ngày lạnh.

đấy chẳng phải là một không gian hay thay đổi phải chăng đẹp? vững chắc rồi! Nó mang vẻ như 1 mẫu gì đấy sinh ra trên bưu thiếp khác lạ là lúc nó được bao phủ với tuyết. nhưng tôi thích các nét hiện đại và đương đại của một này nhưng chúng ta đã thấy ở bên ngoài của nó cũng như trong nội thất của khu vực thi công. với, thậm chí một Toà mang thể đáp ứng một đẳng cấp sống hiện đại là rẻ. ngôi nhà này được mẫu mã vì Chevallier ARCHITECTES người đã khiến một công việc đầy tuyệt hảo về nhà này nhưng thực thụ là một cập nhật và bổ sung. những gì họ đã làm cho nhà này, nó trông thực thụ tốt đẹp! người chơi thích sự lôi cuốn mộc mạc tinh tế của ngôi nhà?Hãy cho tôi biết phê duyệt phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét