Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

giải pháp cửa kính tạo thể tích mở của mọi công trình bên bờ đại dương New York

Nó ko phải là thảng hoặc lúc thấy khu vực lắp đặt bên bờ biển. Chúng tôi đã thấy đa dạng khu vực thi công như thế này đã và chúng tôi đã bị quyến rũ vì thẩm mỹ của họ. Mỗi khu vực thi công nhìn ra biển có một mẫu nhìn rất hợp lý của nó và sẽ luôn luôn có 1 mẫu mã rất dị. ko kể các kiến ​​trúc và ngoại hình nội thất, các gì thêm vào tính rất dị của công trình là phương pháp nó đặt cùng Vật liệu xây dựng không giống nhau như nhà này mà chúng ta sẽ có ngày bữa nay.

1 mọi công trình trên đảo Long Island, New York trình bày gỗ và đá ở bên không tính của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. nhà riêng này được ngoại hình vì công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cửa sổ kính vào nó để mang khung cảnh bao quanh vị trí. Hình như, nó mang một nội thất đẹp nhưng mà còn có 1 số khả năng bằng gỗ và đá. Nó cũng có 1 miền đại dương bơi, nơi người ta với thể nhìn xung quanh cảnh quan tự nhiên bao quanh của nó từ cảnh quan tới những hồ. Cuộn xuống dưới đây để với được 1 dòng nhìn thoáng qua của ngôi nhà này ở Long Island.

mức độ lạ mắt : 1 cư trú hai tầng có cách thức gỗ, đá và thủy tinh trong đấy.Nó cũng có một địa điểm biển bơi mang 1 tầng nhìn ra hồ.

những nhà làm cho tiêu dùng 1 sự kết hợp của những Vật dùng như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng sở hữu 1 cảnh quan thiên nhiên bao quanh nó. 1 bí quyết phải chăng để xem điểm dễ thương trong địa điểm này là ưng chuẩn những ban công trên tầng hai.Ngôi nhà mà cũng mang ban công trên 1 số lĩnh vực và sở hữu sàn đến trần cửa sổ với 1 chiếc nhìn rất đẹp của biển và bầu trời. bạn có thể thấy ở đây 1 phòng ngủ ở vị trí phía trên của căn hộ.Các nhà hai tầng có đại dương bơi và boong trực tiếp chọn ra muối phụ cận đầm lầy. Nó chắc chắn sẽ cực kỳ thư giãn để có được vào nước trong xanh mát rượi này Hình như dưới bầu trời dễ thương. người chơi cũng sở hữu thể thấy ở đây rằng ngôi nhà được bao quanh bởi vì các bụi cây, làm gia tăng vẻ đẹp và sự thanh thoát của nó.Khi đạt đến một vị trí thi công, một con đường bằng gỗ bao quanh do cây cỏ sẽ chào đón khách. Từ đây, người chơi đã với thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài công trình, người chơi sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay vì gỗ và đá.

những sảnh bé của vị trí thi công không chỉ đón khách nhưng mà nó cũng sở hữu 1 khoảng trống cho 1 cây bầy piano. Ở phía bên kia của bức tường cách biệt là 1 phòng uống nước với hình thức nội thất đẹp và mẫu mã đơn thuần. Đây là 1 bí quyết thấp để tách các tiền sảnh và vị trí sinh sống.Các nhà sở hữu lò sưởi bằng đá ngăn cách khu tiếp từ nhà bếp. trường hợp bạn cảm thấy lạnh, bạn chỉ mang thể cuộn tròn mang một cuốn sách trong lĩnh vực này. quan tâm rằng sở hữu 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như những bảng phụ.

Bên ngoài mọi công trình là sàn hồ bơi mang một vị trí phòng uống nước không tính trời bao gồm một ghế sofa wicker. Để kiên cố, người ta sẽ yêu để ở lại đây nói từ khi những quan điểm siêu ngoạn mục và những làn gió sẽ vô cùng thế hệ mẻ cho kiên cố.Tắt sàn biển bơi, với 1 kính kèm theo nhà riêng đấy phân phối tầm tranh vì những sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom chú ý đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cua nhua loi thep mở ra địa điểm đại dương bơi.Ngôi nhà có 1 tầng mái tầng nhị được nhúng vào trong 1 chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một cái nhìn đầy đủ vô tận của tự nhiên xung quanh nó và là một nơi hoàn hảo để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng nghe đâu để mở mang chiếc nhìn và cảm nhận của các hồ. Nó cũng có cửa sổ hình ảnh có ý kiến của những nước. Nó cũng có 1 vị trí tắm kèm theo.

Vâng, ai cũng thích sống trong một mọi công trình như thế này khác lạ là nó có phong cảnh rất sang trọng của biển. địa điểm thi công này được hình thức vì Blaze Makoid và rõ ràng, cửa hàng đã làm cho 1 công tác logic cho kiểu dáng của nó. Chúng ta đã thấy nó độc đáo đoàn kết những chất liệu và bí quyết trang hoàng nội thất được kiểu dáng. Nó đích thực là 1 vị trí thi công rất hợp lý, nên không? vững chắc rồi! Tôi cũng thích nó rằng khu vực thi công với đại dương bơi riêng của mình và với 1 cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét