Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Một căn nhà có một cái nhìn mới với những bố trí có một không hai đương đại

thiên hướng những ngày này là tự làm. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể tạo ra các thiết bị khác nhau bằng cách dùng bất kỳ chất liệu nào chúng ta có. Và đương nhiên, chúng ta phải làm việc đó trên phân bổ và trang trí của riêng mình ngay cả trong nhà!

Bạn có thể tin rằng nó đích thực có thể làm điều đó?

Vâng, nó kiên cố là! Bạn có thể phân bố và trang hoàng căn nhà của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn có thể làm cho riêng của bạn decors tiêu dùng scarp hoặc các mặt hàng từ những nhà hàng đồng đô la. Hoặc bạn có thể tái chế một số trang bị cũ và tái sử dụng chúng một cách hoàn toàn mới.

Nhưng bạn có biết rằng ngay cả những căn hộ cũ có thể được tái sử dụng?

Bạn đã đọc đúng. Dù căn hộ đổ nát như thế nào đi chăng nữa, nó vẫn có hy vẳng trở thành một ngôi nhà đẹp.

Chúng tôi sẽ toát lên điều đó cho bạn phê chuẩn những hình ảnh của nhà chung cư Chino Canyon bên dưới.

thăm khám nó ra:

Địa điểm : Palm Springs, California

người thiết kế : Hundred Mile House

trường phái : Mid-Century Modern

Số lượng những cấp : Một tầng

hiệu năng độc đáo : Một căn nhà cũ được thi công vào năm 1954 có dung mạo mới với sắp xếp đương đại trung tính.

ngôi nhà trang trại xây bằng gạch và thi công giữa thế kỷ này được lắp đặt vào năm 1954 tại chân núi San Jacinto ở Palm Springs, California. Nó trông cũ, phải không? Nhưng nó vẫn có thể được khắc phục. Và đây xác thực là những gì những chủ sở hữu mới đã làm cho nhà chung cư. Bạn có thể thấy lúc so sánh căn hộ cũ với chung cư mới. Nó trông cực kỳ đẹp bây giờ, bạn có đồng ý không?Các bảng vật liệu được tiêu dùng cho chung cư đã được lấy thú vui từ sa mạc. Vữa màu cát được tích hợp với các khía cạnh gỗ cho ngôi nhà.Những gì bạn có thể thấy ở đây là sân riêng với hố lửa và khu vườn nhỏ. Nó có thể được truy tìm cập thông qua phòng ngủ chính. Đế ý rằng mái nhà trên khu vực này đang mở để cho ánh nắng tự nhiên chạm vào vùng.Để chào đón khách, có một tiền sảnh nhỏ với một tác phẩm tinh tế treo trên tường. Những sàn bê tông ban đầu đã được tráng lại và niêm phong.Đơn giản bằng cách nhìn vào bức tranh, bạn có thể thấy sự dị biệt của diện tích. Bạn có thể xem thêm đồ dùng trong nhà trong các hình ảnh tiếp theo.

nhìn thấy ở đây là một phòng kế hoạch mở to có nơi tiếp khách, phòng ăn và phòng bếp. Có một bức tường cửa sổ chứa chan ánh sáng mặt trời. Cũng quan tâm cách những kiến trúc sư phối hợp các yếu tố đương đại và tối giản ở đây.Một khía cạnh trung tâm trong nơi tiếp khách là lò sưởi gạch màu xám. Chỉ cần ra khỏi khu vực này là một sân và hồ bơi mới.Đây thực thụ là một phòng ăn sáng vì cửa sổ kính và cửa ra vào kế bên nó. Lưu ý rằng nó có một ánh sáng mặt dây chuyền giống như đám mây to treo trên nó.Bên cạnh không gian ăn uống là căn bếp có tủ tối. Đây là các cặp với các trang bị bằng thép không gỉ và một khuôn mẫu, tạo ra một cái xem hiện đại.Hai đèn mặt dây treo chết thật cao của phòng ngủ cho khách để tạo ra đèn kế bên. Thảm vùng màu tím phá vỡ lẽ sự phối hợp của màu trắng và màu xám trong khu vực.Phòng tắm riêng dành cho khách tiêu dùng gạch tối, rưa rứa như phòng tắm chính. Một gương soi chiếu hậu cung cấp ánh sáng bên cạnh trong phòng.Trong phòng ngủ chính có trằn hình vòm tạo cảm thấy cởi mở. Nó tiêu dùng màu mạnh mẽ cho một hào quang quẻ thư thái.

bathroom chính dùng gạch màu tối để tạo thành bức tường âm. Nó cũng sử dụng vách kính để tách vòi sen khỏi bồn tắm. Bức tường phía sau kính soi và bàn điểm trang cũng dùng cùng một viên gạch tối.Ngôi nhà cũng có một studio / công ty nhà mà cũng nâng cao gấp đôi như một phòng tập thể dục. Cửa kiếng khuông gỗ mở ra sân và sân trước. Cửa chất liệu gỗ thông phòng và cửa kính đều được sử dụng ron chân cửa để ngăn khói bụi, ngăn nước vào nhà tốt nhất, ngoài ra dùng ron dán chân cửa giúp cho khu vực bên trong phòng yen tĩnh hơn số đông, nguyên liệu ron cửa này là chống ồn rất tốt. khi cải tạo, các người thiết kế đã tần tiện càng nhiều nhà máy ban đầu càng tốt, trong đó có một cây xương rồng Monstrose Apple Cactus vô cùng trưởng thành.Từ sân, người ta có thể quan sát một hồ bơi mới được bao quành bởi phong cảnh để thích hợp với sân với phía trước của nhà chung cư.nhìn thấy ở đây là một sân riêng có thể được tróc nã cập từ phòng ngủ của khách. Nó được bao quành bởi hàng rào thép phong hóa.

Hàng rào thép rỉ sét được sử dụng cho căn nhà mà bổ sung cho say mê sa mạc của nó. Phía sau hàng rào là sân trong với cảnh quan sa mạc và những bậc thang dẫn đến cửa trước.

Có thực sự là một sự dị biệt lớn từ ngôi nhà cũ đến vừa rồi sau khi sửa chữa. Nhưng bạn vẫn có thể vết tích của căn nhà cũ giống như hình dáng của nó. Thông dụng, các nhà thiết kế sẽ giữ lại một số phần của chung cư để đề cập nhở những chủ sở hữu kí vãng của nó. Và phần còn lại này luôn thêm bộ phim vào nhà chung cư giống như dự án này của những nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm . Điều khiến ngôi nhà trở nên tốt đẹp không chỉ là sắp đặt của nó mà còn thân mật với thiên nhiên. Lúc bạn nhìn vào khu vực ngoài trời, có các cây cối và một chỗ để thư giãn dưới ánh mặt trời. Không nghi ngờ gì, trường hợp bạn có hầu hết vật dụng như căn hộ này, bạn sẽ thích về nhà mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét