Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Một nhà kho gốm được làm từ chất liệu hữu ích

không hề hầu hết các ngôi nhà hoặc những trường học đều được tạo ra với một tiền bạc khổng lồ. Một số thực thụ được xây dựng ngay cả với một kinh tế khiêm tốn nhưng nó vẫn trông đích thực logic.

Bạn có nghĩ rằng nó có thể?

hẳn nhiên là thế rồi!

Trong thực tại, có hầu hết ngôi nhà được xây dựng từ đầu bằng cách tái dùng các nguyên liệu có sẵn xung quanh vùng. Và kết quả trông giống như những chủ sở hữu thực thụ mua nguyên liệu mới để xây dựng nó. Vâng, đó là sự kỳ diệu của sắp đặt và kỹ thuật!

Đây là những gì doanh nghiệp Grey Griffiths Architects của Anh đã làm cho một Potting Shed ở Đông London. Họ sử dụng chất thải để tạo thành một khu vực mới, có ý nghĩa.

Nó chứng tỏ điều gì?

Nó cho thấy cách kiến ​​trúc phát minh và sự dỡ vát thực thụ có thể làm cho một thiết kế có thể đạt được, ngay cả với những người có kinh tế eo hẹp.

Thú vị đúng không?

khám xét những kho dưới đây:

Vị trí : East London

nhà thiết kế : Grey Griffiths Architects

gu thẩm mỹ : đương đại

Loại diện tích : đổ

hiệu năng mới lạ : Một nhà kho gốm hiện đại được hoàn tất bằng cách dùng chất liệu tận dụng.

chung cư tương tự : Nhà kho bằng gỗ của nhà văn Serene ở London

Grey Griffiths Architects thiết kế một studio sân vườn đa nhiệm cho một thợ gốm và người làm vườn quan tâm. Với một tài chính hạn chế, những kiến trúc sư đã sử dụng những nguyên liệu dùng trong suốt giai đoạn xây dựng, yêu thích với tính chất của studio của nhà phân phối.Các tấm ván ép cắt rời đã được khai thác và cửa sổ và cửa ra vào cũ được tiêu dùng cho nhà kho này. Ván ép bạch dương cấp bên ngoài được mịn màng và nó tạo ra một kết thúc chắp vá thống nhất được xúc tiếp bên trong để thêm sự rét mướt cho đồ trang trí trong nhà. Có những vùng được chỉ định khác nhau trong nhà kho để làm, thư giãn và lao động.Các chất liệu hữu ích được tiêu dùng trong tất cả trường học. Điều này bao gồm ván ép ngoại thất cho lớp ốp ngoài và tường bên trong. Chủ sở hữu muốn khoảng không được tiêu dùng như một cao ốc và snug. Cộng với đó, cô bảo đảm rằng sắp xếp không bị buộc ràng bởi kiểu hình hội thảo. Chủ sở hữu muốn có một khoảng trống ấm áp, quyến rũ, chấp nhận các yêu cầu thực tại của studio của nhà phân phối.

Gỗ được tiêu dùng cho đồ dùng trong nhà để tạo ra một hào quang rét mướt và quyến rũ. Điều này cũng bao gồm những yêu cầu thực tiễn của studio của nhà chế tạo.Các nhà thiết kế thêm kệ mở như những gì bạn có thể thấy ở đây. Ngoài vấn đề giữ một số thứ thiết yếu trong diện tích, nó cũng là một trang hoàng thêm.Vì khoảng trống bị dừng, điều quan yếu là toàn bộ thứ đều được công ty tốt. Xem vào cách công ty tường gọn gàng này được hoàn thành với kệ tường mở. Bằng cách này, người thợ gốm có thể giữ đa phần đồ vật cô ấy cần ở một chỗ.Nhà kho gốm cũng được dùng như một nhà hàng. Nó có một chiếc ghế vô tư, nơi chủ sở hữu có thể thư giãn và một chiếc bàn hẹp ở phía trước cửa sổ dành cho công tác.Chúng tôi giả định rằng cô ấy là chủ sở hữu của nhà kho vì cô ấy đang mỉm cười và cô ấy sẵn sàng học tập. Vâng, ai sẽ không vui khi có khoảng không riêng của họ như thế này? Và một điều tôi đón nhận ở đây là ánh sáng bầu trời mang ánh nắng mặt trời vào trong nhà kho ngoài cửa kiếng và cửa sổ lớn. Ngoài ra, có một lò sưởi để giữ cho nhà kho ấm trong những tháng lạnh.

sắp đặt của nhà kho bao gồm một nơi để lưu trữ củi. Ngoài ra, vì có một tiền bạc hạn chế, và để ở trong các cửa sổ và cửa ra vào cũ với ít hư hỏng mỹ phẩm được sử dụng trong nhà kho. Tất cả cửa đi và cửa sổ ở đây đều được lắp chốt chặn cửa an toàn giúp cho cửa chống va đập tốt nhất trong giai đoạn đóng mở cửa. Và hóa ra nó thật sự siêu tuyệt!Độ cao phía trước của nhà kho mô phỏng trường phái kiến ​​trúc của những nhà máy gần đó. Bởi vậy, nó được sử dụng đường sạch sẽ, kết thúc màu đen mờ và một mái nhà thấp tầng dốc. Tuy nhiên, nó được thu nhỏ để phù hợp với thiết lập dân cư. Nó được nép mình trong khu vườn bao bọc cây táo trưởng thành.

mặc dầu nhỏ, nhà kho này chuyên dụng cho chủ sở hữu theo nhiều cách khác nhau. Và điều tốt nhất về nó là nó là nơi có mặt sáng chế của chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi khi khách nhìn thấy nó, họ được kể nhở về vẻ đẹp của đồ gốm mà có thể được chôn chứa trong thời đại kỹ thuật số hiện tại.

Chủ sở hữu nhà kho gốm này thỏa mãn với kết quả của dự án. Mặc dù cô có một tiền bạc hạn chế, Gray Griffiths đã đạt được mục đích của thợ gốm chuẩn y vấn đề tiêu dùng những vật liệu sáng dạ. Bởi vì điều này, họ đã đến một sắp xếp riêng biệt, tạo cho chủ sở hữu một diện tích nơi cô có thể học tập ba càng ngày càng tuần với những nhà chế tạo địa phương. Rõ ràng, nó là rất hoàn tất trên một phần của chủ sở hữu mà hiện nay cô có diện tích riêng của mình để lao động mà không làm cho một mớ hỗn độn trong nhà chính của mình và không bị phiền nhiễu. Những người sáng kiến cần một thời kì cho bản thân và không nghi ngờ gì nữa, người thợ gốm có thể nhận được điều đó từ người thợ gốm của chính mình đã rời khỏi nhà cô ấy! Bạn sẽ lắp đặt nhà kho của riêng bạn quá? Nó sẽ làm gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét