Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

5 mẹo bé về phong thủy để vượng phu

Lấy hậu phi vượng cu li là niềm mong mỏi của rộng rãi người đàn ông. mà quan hệ hậu phi chồng, đâu chỉ dựa vào một người mà rẻ đẹp được, cách thức hôn nhân thuận buồm xuôi gió, thê thiếp hỗ trợ chồng, khiến cho ăn phát đạt, hãy cách thức ngay 5 mẹo phong thủy vượng cu li này nhé.

1. Trồng cây hoa trong nhà

giả dụ cung phi chồng thiện cảm không phải chăng, bằng mặt nhưng mà ko hài lòng thì trong phòng ngủ bắt buộc trồng bồn hoa tí hon mang lá cây hình tròn, nhưng hạn chế trồng chiếc thân leo quá mức rườm ra hay hoa sở hữu mùi thơm đậm. có thực vật hỗ trợ, tự dưng tính khí cũng ôn hòa hơn, hoàng hậu chồng dường.
2. không giữ lại tiền, trang bị của người khác giới
Trong nhà sở hữu tiền hoặc thứ của người khác giới đơn giản làm cho hiền thê chồng hiềm khích, bắt buộc nhanh nhất là thu gọn, cất đi hoặc có trả lại. khác biệt là các vật với ý nghĩa kỉ niệm, vàng tặng, ảnh chụp phổ biến thì càng cấm kị, nó sẽ khiến cho hiền thê chồng ngờ vực lẫn nhau, trong lòng không vô tư.
3. Phòng ngủ ko bày nồi cơm điện, lò vi sóng
Mẹo phong thủy vượng phu buộc phải biết chính là phòng ngủ không thể với điện khí và ánh sáng nhờ cửa kính chịu lực hay cửa nhựa lõi thép. những vật dụng với điện khí này sẽ khiến Hỏa khí bốc cao, dễ dàng khó chịu, cung phi chồng đấu khấu, tranh chấp chỉ bởi các chuyện vụn vặt hoặc các chuyện không tác động.
4. không treo tranh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ
các bức tranh, ảnh thanh nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không yêu thích để trưng trong phòng ngủ của hậu phi chồng. Nó mang lại tâm lý không bằng lòng, không thỏa mãn về người hiền thê của mình, tương tác tới tình cảm. Chính điều này làm cho giảm vận khí, cung phi ko giúp chồng, chồng không yêu hoàng hậu, hôn nhân ly tán.
5. không bày bể cá trong phòng ngủ
Phong thủy chiêu tài khuyến khích trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, sản xuất công danh sự nghiệp. nhưng mà chỉ phải bày trong phòng khách, còn phòng ngủ mà sở hữu bể cá thì âm khí hưng thịnh, thê thiếp chồng thờ ơ, tình cảm ko rét mướt, thậm chí mỗi người 1 nơi, không thích gần cận nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét