Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

kiểu dáng rèm Tắm khiến cho mới cho tắm hiện đại trong khu vực thi công

trường hợp bạn đã từng may mắn được sống trong 1 địa điểm thi công sở hữu cửa tắm kính đấy là dễ dàng để giữ sạch, game thủ cũng mang thể biết rằng nó mang thể là cạnh tranh khi game thủ vận chuyển đến 1 nơi thế hệ và người chơi bắt buộc bỏ họ lại. khác biệt là giả dụ nơi mà những cuộc gọi cho một hoặc nhì rèm tắm . game thủ không thể phun nó xuống và lau sạch trong cùng một cách, và bạn bắt buộc chỉnh sửa ra rằng tắm lót 1 phương pháp thường xuyên. Chưa đề cập, bạn sở hữu thể bị choáng ngợp vì sự nhiều chủng loại của mẫu mã rèm tắm mang sẵn. Và những cạnh tranh trong việc tìm kiếm những cách thức đương đại thú vị hoặc understated trong hỗn tạp.

Trong tinh thần của ngoại hình hiện đại, hôm nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm giá cạnh tranh có sẵn trực tuyến. có, mẫu mã đương đại, ngoại hình đẹp là sở hữu thể, ngay cả lúc người chơi đang ở trên một ngân sách. Cho dù game thủ đang muốn một mảnh tinh tế nhưng sẽ cho phép các yếu tố khác của phòng bột của game thủ tới sàn diễn trọng tâm hoặc bạn đang kiếm tìm 1 showstopper nhưng mà với thể là tâm điểm lôi cuốn của không gian của game thủ, có điều gì đấy ở đây cho người chơi trong những hình ảnh dưới đây ! Chúng ta mở màn mang 1 loạt các rèm tắm rắn dán tem tinh tế nhưng khỏe mạnh vào cabin tắm của bạn. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được làm cho dịu mang bóng mát của màu xanh. Hãy tưởng tượng mảnh này trong 1 dung tích toàn màu trắng, hoặc có nhẽ 1 màu xám nhạt, như biểu hiện trong hình dưới đây ...

Đối mang một chút của kết cấu, thử Rèm Tắm đá quý Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. sở hữu sẵn trong một loạt những màu dung nhan (tất cả understated nhưng sang trọng), rèm tắm này là độc nhất trong kim cương khâu của nó:Đôi lúc hầu hết bạn nên là 1 giao thông của vải lanh. Cám ơn lòng tốt cho những bí quyết như Curtain Linen gương sen từ Zara Home , với thêm các gợi ý nhẹ nhõm nhất của màu be Hình như ăn mừng dòng nhìn thương yêu của vải lanh. 1 lần nữa, mảnh này sẽ xẻ sung thêm một chút màu sắc cho nhà tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho mọi trang bị từ nhận ra tay trong một khoảng trống vô cùng đầy màu sắc:

nhiều khi nó là đa số về biên cương. đó là những gì bạn thu được có tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, nhưng mà kiêu hãnh sườn trong vải. Và các ban nhạc thanh tao cho mượn 1 mẫu nhìn đẳng cấp khách sạn không gian của bạn đó là sắc nét và sạch. kiểm tra các vòi hoa sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , sở hữu khả năng thêu trong 1 loạt các màu sắc đẹp từ tím tới mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng sản xuất một sạch sẽ, cái nhìn rõ ràng. những thêu satin khâu cũng sở hữu sẵn trong 1 loạt các màu nhan sắc mà mạnh bạo tinh tế.

ví như người chơi đang kiếm tìm một phác thảo đậm thêm độ tương phản và đẳng cấp, kiểm tra vòi hoa sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . không mảnh này trông tối ưu lúc liên kết mang phòng bột khác lạ chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa đề cập, sự tương phản sang trọng giữa nền trắng và băng dày tạo ra một hiệu ứng giống như spa. bạn sẽ không biết rằng biên giới của loại này cũng với sẵn trong đa dạng màu sắc? ...Cuối cùng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware sở hữu một ban nhạc đôi mà chẳng thể viện trợ, nhưng tạo ra một phác thảo mạnh bạo. Crisp, tinh khiết và đáng yêu, ko bạn nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

ngày nay chúng ta chuyển sự diễn giải của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và đẳng cấp của một ngày trên bãi biển. Chúng ta mở đầu sở hữu Curtain sọc gương sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . 1 dòng nhìn sạch và vải bông tinh khiết khiến cho công trình này lý tưởng cho những diện tích màu trắng, như xe điện ngầm ngói phủ vách tắm dưới đây.Với dòng nhìn của một khăn bãi hồ hoặc 1 mùa hè bên bể bơi Cabana, những Curtain sọc gương sen trong Citron từ West Elm ko bao giờ đi ra khỏi phong cách. Ghép nối nó với chạm đương đại hay cổ xưa, nhưng đừng quên các điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ kiên cố biết khiến thế nào để phát triển một sản vật thông minh và sản xuất nó trong toàn bộ biến đẳng cấp có thể. Đối mang một cái nhìn ấy là hiện đại hơn hải lý, đánh giá sự rung cảm hình thức đẹp của Curtain sọc vòi hoa sen trong Feather xám . Sự phú quý của màu xám làm cho nó tuyệt đẹp cho phòng bột sở hữu 1 bảng màu trung tính mà mạnh khỏe, chả hạn như khoảng trống mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc mẫu ... hiện tại chúng ta chuyển sự diễn giải của chúng tôi mang một loạt những bản in sở hữu thêm 1 tuyên bố cho không gian phòng tắm của game thủ. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , nhưng mà là đầy màu dung nhan và vui mừng. Và bạn sẽ yêu xây dựng polyester chống nước của nó, cũng như sử dụng các mảnh cho biết thêm 1 nét nữ tính nhưng hiện đại cho bất kỳ ko gian!Đối sở hữu một giao thông của hình học gạch giống, đánh giá bức màn này tắm với hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang kính yêu bí quyết in này là hấp dẫn với một chiếc nhìn ấy có thể ngả nghiêng từ cổ điển đến hiện đại:Chúng tôi cũng ái mộ phong cách hữu cơ này đương đại Blossom Shower Curtain , trong ấy bao gồm bề mặt màu trắng của mình có 1 mô hình của các ngành đương đại trong một bóng màu xám. cần thiết những thảm tắm và khăn trong phiên bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một tí phong cách Ikat? Sau lúc đa số, tại sao phải Ikat được ngừng trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm mang chiếc Phi lấy cảm hứng từ dung nhan thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm một số đẳng cấp thưởng huy hiệu cổ kính sở hữu này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong đấy chẳng thể không wow với cái nhìn biểu trưng của nó và mô hình nổi bật. cộng có ấy là nước và chống nấm mốc!Bạn có thể đã thấy chú ý tiếp theo này trước. Sau lúc toàn bộ, đó là một phương pháp hiện đại mếm mộ. Vâng, đấy là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong đó mang thân mềm có xúc tu dang gợi lên các cảm nhận của 1 bản in thực vật. mà 1 trong các bì thư toàn bộ phòng! Mảnh này mang sẵn tại 1 loạt những địa điểm bán lẻ.

Chúng tôi ngừng mang 1 rèm tắm mô hình một-New bạn dạng đồ tàu điện ngầm đều chẳng thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola vòi hoa sen là đơn giản và tinh tế, nhưng táo tợn. đó là bí quyết tuyệt đẹp để sản xuất 1 điểm nhấn cho buồng tắm đương đại của bạn! [nhưng tắm rèm cửa ở trên đã mắt của bạn? có một nhiều người sử dụng mà truyền cảm hứng cho 1 makeover vách tắm cho nhà bạn của bạn? san sẻ nghĩ suy của game thủ bằng cách để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét