Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

thiết kế cổ đại mang tinh tế hợp cá tính cho buồng tắm ngôi nhà

cổ truyền tuyệt đối là bí quyết Scavolini diễn tả dễ nhìn và thanh tao tắm Baltimora . với trái đất thiết kế bị choáng ngợp bởi 1 loạt những cabin tắm hiện đại và thậm chí bán tối thiểu trong những thập kỷ qua hoặc nhị, Baltimora gá đặt 1 hướng khác biệt cho những người nhiều người áp dụng nghệ thuật tinh tế và tinh tế ngoại hình đẹp. 1 lý vì tại sao chúng tôi yêu cổ truyền hiện đại này là bí quyết nó muốn một vài khuynh hướng ý tưởng nóng hiện đang giai cấp các mẫu mã phong cách và nội thất trên trái đất. khác biệt và vô tận, buồng tắm kiêu hãnh với một sự hấp dẫn bẩm sinh nhưng mà ko đi không được muốn.

di chuyển ra khỏi khiêm tốn và chưa đưa ra những trang hoàng công huân một revamp hợp cá tính hơn, vách tắm được ngoại hình riêng này mở mang chủ đề của phòng ngủ của game thủ một phương pháp đơn giản. Cửa ra vào bằng mờ trắng sơn mài hoàn thiện và xử lý quà, một retro vách tắm độc có vòi nước và đồ đoàn nhưng cũng với theo 1 tia sáng lóe lên kim khí vàng , và 1 mô hình xương cá trên sàn vách tắm kính liên minh để xác định khoảng trống táo bạo và thanh bình này. hòa hợp nhiều yếu tố của mẫu mã tân cổ kính, Baltimora dường như di chuyển bạn vào một trái đất thoả thích mà giáp niềm say mê tuyệt đối.

Sự no ấm của cabin tắm tối ưu này là không thể phủ nhận, và nó mang thể được tùy chỉnh vật dụng cho phù hợp với phân tích cụ thể của mọi gia đình của bạn. Vanities nổi và kệ là sở hữu sẵn trong gỗ sồi bảng, quả óc chó cổ xưa và Nimbus sồi, trong số những xong xuôi khác nóng. Mỗi thành phần đơn vị phân phối 1 sự thăng bằng tinh tế giữa đương đại và truyền thống, làm cho Baltimora 1 trong những vách tắm kính cách tốt nhất của chúng tôi trong các năm tới nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét