Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

mẫu mã bồn tắm cao cấp và đã mắt có đa dạng màu sắc đẹp

liên kết ngoạn mục sở hữu các tinh tế và sắc đẹp thái, bồn tắm thế hệ nhất từ Scavolini , gọi là Font, móc túi chương trình mang sự linh hoạt thông minh của nó và phong cách. Được chế tác bởi Studio Castiglia Associati , Font di chuyển xa ra những chất bình thường hơn được sử dụng nhiều trong các phòng tắm đương đại và tiêu dùng kính chịu lực trong cả mờ và bóng xong thực sự vẽ một bức tranh đầy màu sắc và sáng tạo. Đào vào "sức mạnh hấp dẫn của thủy tinh ' , đa dạng sản phẩm của buồng tắm hợp cá tính này gợi lên một cảm giác đẳng cấp, yên lặng và tinh tế sang trọng.

Cửa lanh lợi và bên trong bao gồm kính temper, tạo buộc phải chủ chốt của bộ sưu tập Font của bồn tắm đẹp , và các té sung 'thủy tinh' đẹp liên minh vẻ đẹp sở hữu chức năng cung ứng các trình bày màu dung nhan lúc đầu và sáng tạo. có phổ biến vách tắm hiện đại chọn cho một màu sắc trung tính, vanities nổi giật gân và bổ sung giọng vui miệng mà Font bán buôn chuyển đổi tắm thành một không gian nhưng mà hấp dẫn tinh chế. lái xe đi bất cứ cảm giác đơn điệu và lặp lại từ những xu hướng tối giản trong hình thức nhà tắm , kết thúc phong cách của phông chữ không giống nhau từ đá phiến hách màu đen với màu trắng tuyệt đối và tất cả tất cả đồ vật ở giữa!

Màu sắc rất sang trọng khác với sẵn trong phòng tắm kính trong phòng ngủ Font bao gồm đầy nắng vàng, xanh ngọc giật gân, đẹp, màu hồng và màu xanh nhẹ nhõm. Rõ ràng, mỗi người trong các buồng tắm thanh tao là crafted để phù hợp với cân nhắc chi tiết của mọi gia đình của game thủ, và bạn có thể sắm từ 1 loạt bất tận của sự hư vô, phụ kiện và phụ kiện cabin tắm từ Scavolini trong hàng ngàn màu để tạo bồn tắm giấc mơ rất sang trọng của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét