Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

khiến cho thế nào để tìm các Nhà vệ sinh với nội thất hợp lý

Mặc dù những nhà vệ sinh khiêm tốn chẳng hề là điều đầu tiên mà đề cập tới chiếc tâm lúc nghĩ đến 1 phòng tắm trực quan tuyệt đẹp, nó vẫn là 1 yếu tố quan trọng với chỉ như đa dạng chiếc để muốn như đường ống nước khác. lựa chọn tốt lần thứ nhất (và chống lại các cám dỗ để cắt góc) sẽ giảm thiểu hối tiếc và giá thành mang thể đa dạng hơn xuống đường. Đọc trên cho một ưa chuộng hữu ích của những công năng quan trọng bạn bắt buộc để ý trước khi quyết định những trận đấu phù hợp sở hữu bạn.

nhà vệ sinh hai mảnh, bao gồm một cái xe nâng cao và ghế cơ sở khác biệt, là giới thiệu đa dạng hơn. những mảnh được thực hiện để thích hợp có nhau, nhưng họ sẽ luôn luôn với 1 số loại đường may, với thể trở thành một điểm khó khăn để khiến sạch. Nhà vệ sinh hai mảnh sở hữu lợi thế là dễ dàng hơn để vận chuyển và thực hiện, mà có thể là quan trọng đối với tự thực hiện, đặc biệt là lúc nhà vệ sinh nên bắt buộc được đưa lên cầu thang.nhà vệ sinh 1 mảnh có xu thế được đa dạng hơn 1 chút đẳng cấp và đắt tiền, mặc dù giá cả và giá ưu đãi khác nhau, như với nhà vệ sinh hai mảnh. Đây là cá tính ngay lập tức mạch, gá đặt 1 cái nhìn tiên tiến và là 1 trong ít nơi cho đất và vi trùng ẩn.

Nó đáng yêu thích rằng nhà vệ sinh một mảnh mang thể mua các hình thức khá truyền thống-tìm kiếm là rẻ, bởi thế trường hợp cài đặt không phải là 1 vấn đề và nó yêu thích mang ngân sách của bạn, một mảnh thường là sự để ý tới đa dạng yêu cầu bất đề cập dòng trang trí của bạn.Tuy nhiên, đối có 1 số người, quyến rũ cổ điển của phong cách hai mảnh là giá trị cố gắng làm cho sạch thêm. Cả hai thời trang đều với thế mạnh của họ, do vậy hầu hết đi xuống đến sở thích cá nhân.

Cao-Tank Nhà vệ sinh

có hai mảnh trông tới cộng cực, nhà vệ sinh xích quay retro mang xe tăng đặt cao trên tường cho một sự quyến rũ của thế giới cổ nhất định tới một căn nhà. A cũng tạo xe tăng cao nhà vệ sinh sẽ hoạt động rẻ như một tùy sắm "close-coupled" (tiêu chuẩn), bởi vậy cẩn thận đi xuống để nhìn hơn cơ trong tất cả các tình huống, mặc dù những nhà vệ sinh với thể đắt hơn một chút. ví như bạn chú ý vệ sinh của bạn để được diễn giải và quyến rũ thay vì nhỏ gọn và ẩn đi, đây là một cần thiết để xem xét. Thêm vào nhà vệ sinh, bể cao.


In-Wall Nhà vệ sinh

với nhà vệ sinh trong tường, hồ là không nhìn thấy được vì nó được cài đặt bên trong những bức tường. các nhà vệ sinh kiên cố đòi hỏi đa dạng hơn một đầu tư hơn những tùy tậu tiêu chuẩn, đặc biệt là đề cập từ khi họ với xu thế đòi hỏi tìm mọi cách xây dựng phổ biến hơn, nhưng các hồ sơ sạch sẽ là nhiều cho việc đạt được 1 dòng nhìn luxe. Tôi có thể nói từ kinh nghiệm cá nhân mà đôi lúc bạn ko thể biết liệu 1 trong nhà vệ sinh-Wall là một cách tốt nhất cho tới lúc bức tường đã được mở ra để lộ sự sắp xếp hệ thống ống nước, do vậy giữ điều này trong tâm trí trước khi chìm vào một thiết bị thêm, như bạn mang thể phải thích ứng mang kế hoạch của bạn cho yêu thích.

Lực hấp dẫn so với áp-Assisted

một đằng sau hậu trường, hoặc ít nhất là bên trong-the-tường, điều cần xem xét là liệu cơ chế xả nước của nhà vệ sinh của bạn sẽ là lực hấp dẫn dựa trên hoặc áp lực hỗ trợ. Toilet áp hỗ trợ nâng cao cường lưu lượng nước khi không gây ra bởi lực hấp dẫn cho một tuôn ra mạnh rằng lá một bát sạch. 1 lần nữa, những thành phần của bức tường của bạn, địa điểm của nhà vệ sinh liên quan đến việc lắp ráp nước chính và những chi tiết khác sẽ ảnh hưởng đến việc bạn mang thể cài đặt 1 hệ thống áp lực hỗ trợ, do đó bạn mang thể để xuất với những bức tường đã mở trước khi thực hiện mua hàng của bạn.

Seat Height

Chiều cao tiêu chuẩn cho một chỗ vệ sinh là 17 inch, 1 inch rẻ hơn so sở hữu chiều cao tiêu chuẩn cho một chỗ ngồi ghế. Tuy nhiên, mọi những nhà bán buôn cũng thi công ít nhất là một số mô hình của họ trong một "thoải mái" chiều cao, mà điển hình là 19 inch. Từ góc độ y tế, nhà vệ sinh chỗ ngồi phải chăng được khuyến cáo cho người phương pháp điển hình. Tuy nhiên, đối với những người sở hữu vấn đề đi vào và ra khỏi một miền ngồi (như người cao tuổi, hoặc thậm chí chỉ đơn thuần là vô cùng cao), chỗ ngồi thoả thích, chiều cao sở hữu thể dễ dàng hơn để áp dụng. nếu bạn không mua thấy nhà vệ sinh tiêu chuẩn là 1 vấn đề, ​​bỏ qua sự được nhiều người biết tha hồ và lo lắng rộng rãi hơn về khoảng phương pháp vệ sinh của bạn ngồi từ những bức tường.


Giấu so mang tích hợp cơ sở bắt mắt

các cơ sở của nhà vệ sinh là 1 địa điểm để xem xét, ko chỉ vì lý do thời trang, nhưng để thay thế giá rẻ là thấp. các phức tạp hơn các cơ sở của nhà vệ sinh của bạn, đa dạng ngõ ngách để thu hút đất và có thể là nấm mốc. Điều này với thể giảm thiểu được có khiến sạch triệt để, vì thế trường hợp bạn thích các chiếc nhìn cổ điển và không nhớ 1 chút bảo dưỡng tốt nhất, điều này thường là cân nhắc ít tốn kém.

Việc tích hợp rộng rãi hơn và ngay lập tức mạch cơ sở, bề mặt dễ dàng hơn sẽ là để lau sạch và hiện đại hơn nhìn sẽ được. một hình dạng đơn thuần như vệ sinh nhẹ nhàng tròn này sẽ khiến việc trong phòng tắm tiên tiến tối tân hoặc sống động hơn mà không gây sự quan tâm, bởi thế nếu bạn sở hữu thể chi tiêu phổ biến hơn một chút, điều này mang thể là một nâng cấp tốt đẹp.

địa điểm

Hiếm lúc là nó thực tế để vận động một nhà vệ sinh giả dụ bạn ko ngoại hình phòng tắm của bạn từ đầu (tức là, trong một xây dựng mới). nếu sở hữu thể, hãy nhớ rằng một nhà vệ sinh cần được tối thiểu là 15 inch từ đối tượng sắp ấy (như tắm, tường và bàn trang điểm), đo từ đường tâm của nhà vệ sinh. Để tha hồ hơn, 18 hoặc rộng rãi inch được khuyến khích. nếu bạn ko thể vận động, phấn đấu tránh thêm các trở ngại như quán bar khăn, và xem xét sử dụng 1 bàn trang điểm nhỏ. bên cạnh ra, ghế ngồi dài (dài hơn và hẹp hơn so sở hữu 1 ghế tròn tiêu chuẩn) mang thể nhà phân phối cho bạn thêm 1 ít chỗ để chân.

Push-nút vs Lever

Push-nút nhà vệ sinh được rộng rãi đã cho một ngôi nhà nhiều hơn 1 cảm giác spa hiện đại, ngay cả khi phần còn lại của ngôi nhà là nhiều hơn hoặc ít hơn truyền thống. Toilet Lever thường ít tốn kém, và các dòng nhìn cổ điển hơn, bởi thế cả hai tùy sắm mang thể làm cho tinh thần.

Nhà vệ sinh sở hữu hai nút tùy tìm tuôn ra làm cho giảm lượng nước quảng cáo trong phần lớn những cơn bốc hỏa, mà theo thời gian hơn có thể bù đắp cho những giá tiền trả trước khác.

Màu sắc cho phòng tắm

sạch, sứ trắng cho đến nay là quan tâm nhà vệ sinh thường gặp nhất. Tuy nhiên, hầu hết những nhà nhà phân phối cung cấp một loạt những màu sắc trong ít nhất là 1 số sản phẩm của họ.

Thông thường, màu trắng tinh khiết là đặt cược tốt nhất cho giá trị bán lại, vì nó sẽ không bao giờ đi ra khỏi cá tính. Tuy nhiên, phải giải pháp rằng "đồng bằng màu trắng" đồ đạc sứ từ những doanh nghiệp khác nhau với thể ko phù hợp có nhau. nếu nhà vệ sinh của bạn ngồi không tính một bồn tắm hoặc vanity sứ đứng đầu, nó sở hữu thể là uy tín để nguồn hàng từ cùng một đơn vị, hoặc yêu cầu một dòng của một kết thúc để so sánh với người khác lúc bạn ra ngoài sắm tìm. Đáng muốn tông màu khác nhau sở hữu thể trông không ưng ý, với thể khiến cho một phòng tắm xuất hiện đa dạng tuổi hơn hoặc tinh tế lộn xộn.

tìm một nhà vệ sinh màu sắc với thể tạo ra hiệu ứng tuyên bố tuyệt đẹp, đặc trưng là trong 1 bảng màu trung tính-on-trung tính đơn thuần. Xem xét việc đi sở hữu một nắp màu đen trên 1 nhà vệ sinh trắng hoặc đi táo bạo sở hữu một nhà vệ sinh hoàn toàn đen.Chỉ nên vững chắc để mua lên giọng màu đen với các đối tượng khác để đi vệ sinh không tích cực vượt trội.

Mặt khác, màu sắc đôi lúc với thể là lưu ý đúng đắn để đi vệ sinh ko nổi bật. lúc đề cập 1 loại vật liệu tường đen tối như gạch đá trần tục, một nhà vệ sinh màu xám hoặc màu be sẽ phần nào ngụy trang. Hãy nhớ, tuy nhiên, việc sắm kiếm một các bạn trong tương lai hoặc thuê các người thích sự cẩn thận của bạn nhiều như bạn khiến cho mang thể là cạnh tranh, không mang vấn đề hình thức như thế nào giải pháp thể tích mang thể được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét