Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cửa kính chịu lực lùa treo là gì

Cửa kính trượt treo hiện được phân tích rộng rãi ở hầu khắp những địa điểm thi công. Từ cửa hàng, văn phòng, trường học…đến cả các hộ căn hộ bình thường. Tuy nhiên sở hữu đa dạng quý khách gọi điện đến cửa hàng chúng tôi để hỏi về thông tin sản vật này. Bài viết sau đây chúng tôi xin thi công những thông tin cơ bản về cửa kính ôxin treo để quý khách với thể dễ dàng phân tích. Đây là một trong các loại cửa kính xếp lùa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Cửa kính lùa treo là gì?

Cửa kính ôxin treo là hệ cửa lùa sở hữu cánh bằng kính chịu lực trên những ray treo kính, kèm sở hữu đấy là những phụ kiện như hệ ray treo inox, cụm bánh xe vận động khoa học kiên cố, tay nắm và những chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn.

Cấu tạo của cửa kính trượt treo

– Kính cường lực: Kính temper là bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo của sản phẩm này. các khu vực lắp đặt thường cân nhắc kính 8mm cường lực hoặc kính 10mm chịu lực để uy tín độ chịu lực, chịu nhiệt nhưng sức ép không quá lớn, làm cho ảnh hướng tới công đoạn nhu cầu lâu bền sau này.

– Ray treo: Ray treo sở hữu thể dùng loại inox hoặc nhôm tùy yêu cầu và mục đích cách thức sản vật.

– Bánh xe treo: Cụm bánh xe treo sẽ chuyển động trên những thanh ray giúp cửa chuyển động nhịp nhàng.

– Kẹp kính: với số đông hình thức về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).

– Khóa cửa lùa: Khóa cửa ôxin sở hữu thể dùng loại khóa âm hoặc khóa tay nắm. Tay nắm chuyên dụng cho cửa mở trượt cũng cực kỳ phổ biến. Bạn có thể thịnh hành những tay nắm dài 60cm, 80 cm nhưng các tay nắm này sẽ khiến cho giảm thiểu độ rộng của cửa vì ko thể chạy gần như cánh cửa vào bên trong vách. 1 dòng tay nắm khác thường được muốn là tay nắm âm để cửa được mở tối đa.

thế mạnh cửa kính trượt treo

Cửa kính lùa treo với hầu hết thế mạnh, nhưng nổi bật nhất là việc tiết kiệm không gian trình bày. Cửa đi lùa treo ray trên sở hữu thể chiếc bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp cho việc chuyển động được dề dàng.

Bạn sở hữu thể quảng cáo cửa kính trượt treo ở đa dạng địa điểm khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, cửa xếp nhà tắm và phòng ngoài… Nó còn được cẩn thận rất nhiều ở những vị trí quan trọng khác như: cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng vệ sinh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét