Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

KÍNH ỐP BẾP GLASSKOTE

Kính ốp bếp GlassKote là thương hiệu nhiều người biết đến trên 40 năm qua mang công nghệ phủ màu lên kính AddiKote được đưa vào thị trường Việt Nam từ năm 2007. Sau hơn 7 năm xây dựng thương hiệu Việt Nam, kính phun màu Viglacera GlassKote đã khẳng định được vị thế của mình bằng giá hợp lý, giá trị để xuất của vật phẩm. vật phẩm được sản xuất có hàng nghìn màu sắc đẹp mang đến sự để xuất đa dạng và giàu sang cho kiến trúc sư, cửa hàng cân nhắc và người cần thiết. vật phẩm được phần mềm khá rộng rãi, nhất là trong lĩnh vực kính phủ màu ốp bếp. Chính do đó nhưng mà dòng sản vật kính ốp bếp Glasskote đã ra đời và ngày một khẳng định được vị trí của mình.

Đặc điểm của kính ốp bếp Glasskote

vật phẩm kính ốp bếp Glasskote được cung ứng và phân phối bởi công ty chúng tôi luôn là sự nhu cầu tuyệt vời dành cho căn bếp nhà mình bởi nhiều tiện lợi nhưng mà nó mang đến như đặc tính bền màu, lâu dài và sở hữu thể temper, chịu nhiệt tốt. Là lọai kính sở hữu tính temper cao, yêu thích quy trình phun màu Glasskote tiên tiến tạo cần những vật phẩm sở hữu phổ biến dạng hoa văn dẻo quẹo, nhiều chủng loại, màu ánh kim, óng ánh…

Hơn thế nữa, vật phẩm được cung ứng theo đúng quy trình mang thể cắt, khoan, đục lỗ mà chẳng hề làm cho thúc đẩy đến lớp màu, màu sắc thì vô cùng bền màu chẳng phải bị phai sau 1 thời gian dài hoạt động. Hơn nữa vật phẩm còn chẳng hề bị giới hạn về màu sắc đẹp giúp người chơi với thể tha hồ cách tốt nhất theo sử thích và đẳng cấp của riêng mình.

công ty chúng tôi chuyên lắp kính ốp bếp Glasskote tại Hà Nội

đơn vị chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự bằng lòng về uy tín, dịch vụ và sự cung ứng đồng bộ các sản vật cửa kính đảm bảo các chiếc. Hãy liên hệ ngay để thu được rộng rãi khuyến mãi nhất về giá và những chế độ bảo hành.

Xem thêm: Kính ốp bếp màu xanh

ngoài ra, đơn vị chúng tôi chuyên phân phối cửa kính temper, cửa thủy lực, nhà tắm kính, cách biệt khu vực kính,kính phủ màu ốp bếp, kính sơn màu ốp tường,…uy tín, giá cạnh tranh số 1 Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét