Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Vì sao cửa kính cường lực tự nứt vỡ trong quá trình muốn

Trong một vài trường hợp, chúng ta thấy có hiện tượng cửa kính chịu lực hay cửa kính thủy lực được khiến từ kính temper tự nhiên bị nứt vỡ mà không hiểu nguyên nhân do đâu, điều ấy gây ra sự hoang với đối sở hữu người ưa chuộng. Để các bạn với thể biết thêm thông tin về hiện tượng này, cửa hàng chúng tôi xin đưa ra 1 vài thông tin về hiện tượng này.

Hiện tượng cửa kính chịu lực tự nứt vỡ

Hiện tượng này mới xảy ra mới đây khi có những câu chuyện liên quan đến mưa thủy tinh rơi xuống từ các tòa nhà cao tầng và có thể gây nguy hiểm cho người đi đường. những vết nứt vỡ này xảy ra là do sự xuất hiện của những tạp chất niken sunphua, tạp chất này cực kỳ hiếm xảy ra. Trung bình trong một mẻ nấu kính thoogn thường sẽ có một chất tạp 5 mg trong một tấn thủy tinh (5/1012). Dù là siêu ít nhưng nó lại tiềm ẩn khá đa dạng nguy cơ .

Lý do tất cả những phiền phức này là 1 biến đổi pha bị trì hoãn trong niken sunphua. các tinh thể niken sunphua mang nhiệt độ cao và cả dạng nhiệt lượng tốt. Dạng tinh thể nặng ở độ cao cao phình lên trong

lúc khiến mát tạo ra tinh thể nhẹ hơn ở nhiệt độ thấp.Các chất tạp niken sunphua ở kính ủ thường không gây ra vấn đề gì bởi vì sự biến đổi xảy ra khi kính được khiến cho mát từ từ trong giai đoạn cung ứng.

Tuy nhiên, sự biến đổi cực kỳ chậm chạp và lúc mà kính được làm cho mát nhanh chóng trong công đoạn gia công kính cường lực, thì các phần còn lại niken sunphua bị giữ lại ở nhiệt lượng cao cho đến một vài năm sau thì sự biến đổi ấy sẽ làm vỡ kính.

Vậy nên làm cho thế nào để tránh được hiện tượng này?

Để hạn chế cũng như giảm thiểu hiện tượng này xảy ra đối sở hữu cửa kính nhà mình thì bạn phải giới thiệu ngay cho mình 1 nhà thi công giá cạnh tranh, mang bảo hành giá cực sốc cũng như mang đội ngũ thợ cửa kính với kinh nghiệm cao vì chỉ có những người thợ nhiều năm kinh nghiệm với nhiều kinh nghiệm mới sở hữu thể áp dụng cho bạn một sản phẩm chất lượng. đơn vị chúng tôi mang đội ngũ sửa cửa kính bậc nhất tại Hà Nội sẽ mang lại cho bạn các vật phẩm giá cạnh tranh, tránh tối đa các hiện tượng đáng tiếc xảy ra. bên cạnh đó bạn còn hết sức tiêu dùng để xuất những cái phụ kiện cửa kính như: Bản lề kính temper; những dòng khóa cửa kính hay những loại kẹp kính…để giá rẻ an toàn cho mình và tất cả người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét