Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bạn có thể tham khảo các ý tưởng về đèn chùm cho phòng khách

Như đa dạng như đèn chùm và đèn mặt dây chuyền khiến cho không gian đẹp - họ vững chắc là 1 hoặc hai điều - trang trí và vững chắc chức năng. Đôi khi, cho dù chúng ta với thích hay ko, đèn chùm và mặt dây đèn này chỉ để làm cảnh. Đèn chính của một ngôi nhà là các ẩn trên những cạnh hoặc góc của phòng, và thường xuyên nhất, họ nhận được tất cả sự cần thiết.

Cho ngày hôm nay, chúng ta sẽ được nhìn thấy 1 danh sách Đèn chùm, treo trong phòng sống mà tôi nghĩ rằng bạn yêu thích tôn thờ. các đèn hoặc đèn chùm đi trong khác nhau màu sắc, hình dạng, kích thước và thiết kế - nếu tôi là bạn, tôi biết rằng bạn phương pháp hoàn toàn yêu những đồ đạc. Hãy xem danh sách dưới đây và cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ về họ! Hoàn toàn điên về 1 hoặc hai trong số những điều này.

Trống đèn chùm to trong phòng khách này là tương đối 1 người xem! Tôi thích khiến cho thế nào các nhà thiết kế thực sự đã chọn một đèn chùm đen để bổ sung cho tất cả những đồ đạc bên cạnh không gian; giả dụ bạn yêu thích phòng khách này, tôi nghĩ rằng bạn phân tích bổ sung cho nó với độ tương phản của màu sắc mang mặt ở đây.

Kế hoạch mở sàn của gia đình này là 1 mẫu gì ấy mà khiến nổi bật. Như nhiều khái niệm như là mở được rộng rãi hiện tại, tôi chỉ có thể ko giúp đỡ Nhận ra mà những người thực sự sở hữu liên quan nhiều hơn hoặc những người thân mà là hiệu quả nhất trong việc bí quyết những khái niệm; nhưng các gì bạn suy nghĩ về những trang trí trên tường?

den chum cho phong khach

Trống đèn chùm ở trung tâm của phòng khách này là tương đối nhỏ; Tôi không vững chắc nếu ánh sáng của điều này là đủ to để che vị trí này, nhưng các hệ thống chiếu sáng của căn nhà này chắc chắn trông gọn và lý tưởng; và tôi hoàn toàn yêu những bảng màu của phòng khách này - ngay cả lúc điều này là đa số beiges và kem.

lúc tôi nhìn thấy phòng khách, đôi mắt của tôi liền rơi trên ghế giọng trên mặt - nó giống như một chiếc ghế tựa dễ thương mây mà hoàn toàn bổ sung sở hữu trần nhà bằng gỗ và bàn cà phê - nhưng tất nhiên, tôi giới thiệu bạn thực sự nhận thấy các cảnh quan tuyệt đẹp trống đèn chùm quá; ấy là ý tưởng và màu sắc chỉ là độc đáo và tương đối lạ mắt.

'Trong một biển các đồ vật màu trắng hoặc 1 thể tích trắng cho rằng vấn đề, thêm những gợi ý về màu sắc kiên cố sẽ làm 1 thể tích trông đẹp hơn và lúc bạn tìm các đồ nội thất cần, tôi nghĩ rằng dung tích mà kiên cố sẽ vượt trội - giống như khoảng trống này. khiến cho thế nào để bạn chọn thấy khoảng trống này mặc dù?

khi tôi nhìn thấy phòng khách, đôi mắt của tôi ngay tắp lự rơi trên ghế giọng trên mặt - nó giống như một chiếc ghế tựa dễ thương mây mà hoàn toàn bổ sung với trần nhà bằng gỗ và bàn cà phê - nhưng tất nhiên, tôi để xuất bạn thực sự nhận thấy các cảnh quan tuyệt đẹp trống đèn chùm quá; đó là kiểu dáng và màu sắc chỉ là độc đáo và tương đối lạ mắt.

Trong một biển những thiết bị màu trắng hoặc 1 khoảng trống trắng cho rằng vấn đề, thêm các gợi ý về màu sắc cứng cáp sẽ khiến một khoảng trống trông đẹp hơn và lúc bạn mua những đồ nội thất buộc phải, tôi nghĩ rằng diện tích mà chắc chắn sẽ vượt trội - giống như không gian này. khiến cho thế nào để bạn sắm thấy dung tích này mặc dù?

lúc đầu, tôi nghĩ rằng mang hai đèn chùm trống trong bức ảnh này - chỉ để thông báo rằng mang 1 tấm gương lớn phía sau nó - phía trên lò sưởi. Vâng, giống như bất cứ điều gì trong trắng (đặc biệt là đồ nội thất hoặc trang trí), nó luôn luôn thấp có các thứ khác quanh đó nó - hoặc thấp, nó luôn luôn là một để xuất an toàn. Nhà này chắc chắn trông mộc mạc chút và đa số, nhưng những người da trắng ở đây chắc chắn khu vực thi công.

nhà Sunrise Harbor này vững chắc trông lạ mắt. mang đồ nội thất tối ưu và đồ trang trí và chiếu sáng cố định gọn gàng, tôi nghĩ rằng đây vững chắc là 1 không gian logic để thu thập mọi người cho các sự kiện và gặp gỡ. một phòng khách như thế này cứng cáp trông giống như một chiếc gì ấy thuộc có của 1 ngôi nhà - cha mẹ có trẻ em và toàn bộ.

Tôi ko biết nó là gì, nhưng tôi thực sự phương pháp nhìn thấy rộng rãi đèn chùm trống hoặc những đèn mặt dây chuyền công nghiệp lớn ở 1 nơi; Ý tôi là, tôi nghĩ rằng với một đèn chùm hoặc treo đèn lớn sẽ rất rẻ ở trung tâm của căn phòng, nhưng nhìn thấy chúng trong twos hoặc threes dường như thực sự làm việc cho tôi.

Yea, tôi cũng nhận thấy những cupcakes ở giữa bàn ăn; nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng trọng tâm của danh sách này là phòng khách có đèn chùm trống hoặc đèn mặt dây chuyền. Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy hầu hết phòng khách trong ảnh này, nhưng chúng tôi xem như thế nào đèn chùm màu đen bổ sung mang ghế sofa - ko tương phản, nhưng vẫn đúng.

den chum dep cho phong khach

Tôi biết rằng trọng tâm chính của bức ảnh này là bộ sofa từ Usona, nhưng trong thực tế, ở cái nhìn trước tiên, ấy là trống đèn chùm đen mà thực sự với thể gây sự để ý tới của bạn. Đây là 1 phòng khách màu đen và màu trắng đáng yêu và tôi nghĩ rằng đây là 1 ví dụ đa dạng của một khoảng trống hiện đại đơn thuần.

lúc đang diễn ra phát triển thành khó khăn, các khó khăn được đi; Tôi ko biết chính xác lý do tại sao tôi đề cập điều đấy - nhưng sự thật mà nói, đấy là suy nghĩ thứ 1 của tôi lúc tôi nhìn thấy phòng khách này. Nó mang thể là màu sắc ở đây - nhưng cứng cáp sẽ cực kỳ rẻ và toàn bộ và nó sẽ khiến việc cho một số và ko cho người khác. CÒn bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét