Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Cửa kính lùa ray nhôm thấp phải chăng cho tất cả nhà

Cửa kính lùa ray nhôm đang dần thay thế những chiếc cửa truyền thống đắt tiền khác vì sự lợi ích và giá cả khó khăn. Cửa kính lùa ray nhôm còn cực kỳ vững chắc và an toàn khi tiêu dùng. Hãy cộng xem các thông tin chi tiết về sản phẩm đang cực kỳ được mê say này.

Cấu tạo của cửa kính lùa ray nhôm

Như phổ biến cái cửa lùa khác, sản phẩm này được cấu tạo gồm các bộ phận chính: Kính cường lực, phụ kiện cửa trượt lùa: ray nhôm, bánh xe, kẹp cửa, khóa và dẫn hướng. Tùy từng công trình và nhu cầu các bạn có thể lựa tậu kính cường lực có độ dày khác nhau, từ 10mm tới 15 mm.

ko kể ra, cửa kính lùa ray nhôm buộc phải sở hữu thêm một số phụ kiện cửa lùa khác để hoạt động ổn định và bền bỉ.

Điểm nổi bật của cửa kính lùa ray nhôm

  • cách âm tuyệt đối:

hầu hết những cái cửa kính đều mang 1 thế mạnh chung về khả năng cách âm siêu rẻ, cửa kính lua rau nhôm cũng vậy. Chính vậy sản phẩm này thường được chuyên dụng cho các ngôi nhà sắp mặt đường hoặc những phòng bắt buộc sự bí quyết âm.

  • bí quyết nhiệt tốt:

trang bị 2 bắt buộc kể đến khả năng chống nhiệt vô cùng tốt của cửa kính lùa ray nhôm. giả dụ gia đình bạn muốn sử dụng điều hòa chống lại cái nắng oi ả thì sản phẩm này là sự lựa sắm chính xác nhất.

  • Chống bụi, chống tia cực tím:

Cửa kính lùa ray nhôm không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, nó còn giúp chống bụi, ngăn tia cực tím và các tác nhân gây hại khác ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

  • Tiết kiệm diện tích:

ưu thế chung của những cái cửa lùa đấy là tiết kiệm tối đa dung tích tiêu dùng. có những dung tích trật hẹp tại những thành phố lớn thì cửa lùa ray nhôm chính là giải pháp thông minh.

những vị trí thường sử dụng cửa kính lùa ray nhôm: Cửa chính, giữa sân sau và phòng bếp, ban công, cửa thông giữa các phòng, cửa phòng thay đồ, phòng trà, cửa nhà tắm,…

chuyên khiến cho cửa kính lùa ray nhôm tại Hà Nội

nhà hàng chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, ngoại hình, thi công cửa kính lùa ray nhôm giá thấp nhất tại Hà Nội. sở hữu kinh nghiệm sắp 10 năm trong nghề cứng cáp Sao Việt sẽ đem đếm cho người mua một sản phẩm hoàn mỹ nhất.Công ty chúng tôi cung cấp cửa kính giá phải chăng số 1 tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét