Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

giải pháp Khóa và bảo mật cho giao thông công cùng

ân bay ASSA ABLOY hoặc nhà ga, trạm tàu ​​điện ngầm, giao thông công cùng, chẳng hạn như cửa mở giải pháp bắt buộc đảm bảo rằng toàn bộ các thông tin liên lạc với shop ngày xảy ra 1 phương pháp an toàn và thuận tiện.

Panic thoát khỏi cổng cửa tự động chính mang đơn vị an ninh cao của ASSA ABLOY cửa giải pháp để có thể đáp ứng các đề nghị bảo mật khác nhau cần thiết cho giao thông công cùng.

Khu vực này bao gồm toàn bộ thứ từ việc kiểm soát quyền truy cập vào những khóa cơ khí cho các cơ sở ngoài trời tiếp xúc mang thời tiết khác nhau và các khu vực an ninh cao.

Lối vào của 1 phương tiện vận tải công cộng lớn như ga xe lửa và sân bay cần ở trong và ngoại trừ toàn bộ tất cả người ngày là an toàn và đáng tin cậy. sản phẩm cửa tự động, chẳng hạn như cánh cửa quay tự động hoặc cửa trượt, cửa bản lề không chỉ lợi ích mà còn là 1 phần quan trọng của mặt tiền của tòa nhà.

cửa an ninh cao

Tinh vi hệ thống kiểm soát truy cập bằng bí quyết dùng thẻ thông minh và tính năng xác thực sinh trắc học mà ủy quyền người được ủy quyền để xác minh người dự thi khiến nó có thể truy cập vào 1 khu vực ngừng chỉ bên. Hệ thống kiểm soát truy cập - trường hợp cửa đang mở hoặc đóng cửa giả dụ khóa được phát hành - do vậy bạn mang thể dễ dàng theo dõi những cuộc khảo sát tình hình và ghi lại tất cả các sự kiện trong 1 vị trí từ xa với thể được theo dõi khi xảy ra tai nạn.

Cửa công nghiệp

cửa công nghiệp sở hữu thể có một số hình thức sửa đổi. Cửa tốc độ cao được đóng cửa và mở cửa nhanh chóng được lên xuống nó khiến nó liên lạc thông suốt được thực hiện. cửa xếp thích hợp mang vận động ngang ko với đủ diện tích để được cài đặt trong 1 tuyên bố chung. kể đoạn cửa trên cao ở dạng hẹn hò để làm cho khô những thể tích còn lại kế bên việc mở cửa bên dưới mái nhà. cửa khác là chịu được thời tiết windproof to.

lối thoát hiểm khẩn cấp

Lối thoát hiểm khẩn cấp và đồ vật xuất cảnh hoảng loạn sở hữu một mặt sở hữu thể thoát ra một phương pháp an toàn trong những tình huống cực đoan đối mặt với các quy định này buộc phải được tiến hành bình thường và thậm chí xây dựng chức năng kiểm soát truy cập tiếp cận và xây dựng an ninh trung thành. vật dụng hoảng loạn thoát tối ưu và cung ứng cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong 1 kịch bản khẩn cấp thông thường.

báo cáo chung

Khóa mã số và cửa closers, bao gồm những thành phần phụ trợ như vậy là mịn và cửa buộc phải làm cho việc tốt sau khi đóng cửa hàng ngàn lần. Tính năng tự động đóng bằng việc kiểm tra cửa để nó không vô tình để lại cánh cửa mở hoặc đóng cửa vì gió loại bỏ 1 trang bị quan trọng để duy trì mức độ an ninh bên không tính tiếp xúc.

tiện ích

Jonas lưu nhà cất máy bay, hàng rào, doanh nghiệp điện lực vận chuyển giữa những phòng cần giữ một cách an toàn để máy hoặc các giải pháp khóa máy điện. Thường tiếp xúc có điều kiện khắc nghiệt hoặc cửa sở hữu độ bền hóa học đột nhiên mở hoặc đóng cửa để những vật dụng điều khiển hoặc khóa, khóa xi lanh cần cũng được phân phối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét