Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Thông tin gần như về tay co thủy lự newstar Nhật Bản mới nhất

siêu thị chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu tay co thủy lực newstar chính hãng, chúng tôi với gần như những mã hàng cho người dùng lựa tậu. Giảm 10% giá cho những chủ thầu xây dựng đặt mua mang khối lượng to, hỗ trợ thuế VAT. bây giờ chúng tôi có các loại sản phẩm Newstar xuất phát Hồng Kong với chi phí mềm hơn nhưng chất lượng cũng tương đối tốt, dòng Newstar có nguồn gốc Thái Lan chất lượng và chi phí tuyệt vời thích hợp cho cả công trình dân dụng.
tay co thủy lực newstar nhật bản
Đối sở hữu những sản phẩm cửa thủy lực thì mỗi một bộ phận đều với một chức năng riêng và tạo buộc phải 1 tổng thể ko thể tách rời. Tay co thủy lực cũng là 1 bộ phận ko thể thiếu được mang tác dụng siêu lớn trong việc đảm bảo cho cửa hoạt động linh hoạt, dễ dàng, thuận tiện. Sản phẩm tay co cửa kính thủy lực Newstar được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và được kiểm định chặt chẽ về mặt chất lượng nhằm mang lại cho quý người dùng những sản phẩm rẻ nhất.
- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, chế tạo dịch vụ gửi hàng trong 24h cho các bạn ngoại tỉnh
- Tư vấn lắp đặt miễn phí 24/24
- Bảo hành miễn phí, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện
- Nhận lắp đặt, thi công xỉ lẻ tại khu vực hà nội, giả dụ công trình ở xa thì bắt buộc có số lượng lớn
ngoại trừ các nhãn hàng Nhật Bản, Hông Kong, chúng tôi cung có nhập khẩu hàng Face Newstar có nguồn gốc China, những mẫu sản phẩm này ưng ý với công trình chào giá phải chăng
Tuy nhiên tại thời điểm bây giờ các loại tay co thủy lực newstar đang mất dần thị trường, những nhà sản xuất co hẹp những mặt hàng chỉ giữ lại các sản phẩm bán chạy trước đây phải danh mục sản phẩm rất nghèo nàn, quý các bạn với nhu cầu các sản phẩm mới, có rộng rãi tính năng xin vui lòng tham khảo thêm phần tay co thủy lực daimler-dc

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm tay co thủy lực Newstar

Độ bền cơ học cao, ưa thích cho những công trình lớn: các loại sản phẩm tay co thuy luc newstar kể chung đều sở hữu chất lượng ổn định có độ bền cơ học đạt mức độ cao, thích hợp cho những sản phẩm với trọng lượng to sử dụng trong các công trình mang cánh cửa có trọng lượng to như cửa thoát hiểm trong chung cơ, nhà cao tầng…mà chưa có sản phẩm thích hợp cho các công trình dân dụng.

những thông số kỹ thuật chính xác: Nhật Bản là một quốc gia sở hữu ngành khoa học kỹ thuật siêu tăng trưởng ko chỉ riêng tại khu vực châu Á mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Chính vì vậy các sản phẩm được phân phối tại quốc gia này như tay co thủy lực Newstar đều được sản xuất trên sự chính xác tuyệt đối về các thông số kỹ thuật.

Giá cả khó khăn: Nhằm đem đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng cao mang mức giá tốt nhất, chúng tôi mang chính sách giá riêng cho từng đối tượng các bạn là khách buôn hay khách lẻ, tuy nhiên đều dựa trên tiêu chí là giá cả hấp dẫn nhất.

Mở cửa: sử dụng tay kéo hoặc đẩy cửa chậm tới vị trí yêu cầu, sau ấy buông tay cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng, đối với những lọai cửa với gắn khóa cửa nên vặn hoặc gạt tay khóa về vị trí mở khóa sau ấy mới thao tác như trên.
Mở rộng & giới hạn cửa: lúc bắt buộc mở rộng cửa và giới hạn trong thời gian dài, dùng tay đẩy cửa về vị trí 90o sẽ nghe âm thanh nhỏ trên tay đẩy khá, cửa đã vào vị trí ngừng. lúc đóng cửa sử dụng tay kéo cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng, tuyệt đối không sử dụng tay kéo, đẩy khi cửa đang chạy về, vì sẽ làm bể piston thủy lực, bung van áp lực hoặc hư ron áp lực.


LƯU Ý:
Tay co thủy lực chỉ cho phép mở và giới hạn tối đa tại vị trí 90o -, không được ép cửa ngừng lâu tại bất kỳ vị trí nào khác, hoặc mở rộng cửa quá 90o, sẽ tạo hiện tượng nhồi khá hoặc bễ nhông tốc độ.

sắm TAY ĐẨY HƠI:
Đây là chi tiết quan trọng để tìm lựa " Tay đẩy khá " ưng ý có nhu cầu thực tế, để cửa vận hành nhẹ, ko gây tiếng ồn và tiết giảm mức giá.
- Trọng lượng cửa dưới 40 Kg, bề rộng cửa dưới 1000 mm
- Trọng lượng cửa dưới 80 Kg, bề rộng cửa dưới 1200 mm
tay-co-thuy-luc-newstar

Trên bảng hướng dẫn thường được ghi thông số trọng lượng 80 kg > 120 Kg, thông số nhỏ chỉ trọng lượng cố định của cánh cửa, thông số to chỉ trọng lượng phát sinh, (bao gồm trọng lượng cánh cửa + trọng lượng phát sinh như bị gió đẩy, sử dụng tay đẩy phụ, dung sai tốc độ kéo cửa) bởi vậy chỉ dựa vào thông số nhỏ nhất để lựa mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét