Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

ổ khóa hộ gia đình và hệ thống an ninh

giải pháp an ninh gia đình ASSA ABLOY có thể được tiêu dùng trong một loạt các môi trường từ nhà một gia đình trong căn hộ. ổ khóa cư và sức mạnh phim những hệ thống an ninh eumyeonseo và sự xâm nhập của kẻ trộm nên có 1 mối quan hệ sử dụng và kết hợp cũng là yirueoya địa chỉ với đồ nội thất để trang trí nhà của bạn. giải pháp an ninh gia đình, từ cửa trước của văn bản 1 khóa cơ khí truyền thống sang ổ khóa cửa kỹ thuật số hiện đại có thể được tiêu dùng để đáp ứng đề nghị an toàn và an ninh.

cửa nhà để xe, xi lanh khóa với thể được tích hợp vào những hệ thống báo động hiện mang, hệ thống kiểm soát truy cập làm cho một môi trường an toàn và an toàn. những cư dân của tòa nhà chung cư liên lạc và kiểm soát truy cập hệ thống, vì thế du khách mang thể thưởng thức an toàn và tiện dụng, thể tích ghi, nhà để xe, với thể được kết nối có những khu vực đề cập chung.

các cửa trước

Hay nhất của bảo vệ dây xâm nhập. Điều này nhà nhà căn hộ này cửa-công ty con và cài đặt trên cửa - sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của các kẻ xâm nhập trái phép. các giải pháp khóa điện và khóa cửa kỹ thuật số, giải pháp điều khiển truy cập với thể đảm bảo sự an toàn của ngôi nhà và cửa ra vào căn hộ.

Cửa gara

Garage đựng hầu hết xe đạp và dụng cụ điện, dụng cụ làm cho vườn, vv ko kể việc quan trọng khác ô tô. Nhà để xe cũng rất dễ dàng để giữ cho máy móc hoặc cơ điện ổ khóa và hệ thống báo động là dễ sử dụng và cài đặt. giả dụ cư dân chung cư được phép truy cập vào các hệ thống kiểm soát truy cập bằng bí quyết sử dụng đầu đọc và thẻ, và mang thể ngăn chặn các kẻ xâm nhập.

Khóa cửa kỹ thuật số

Kỹ thuật số và các sản phẩm cơ điện, sở hữu cả 1 mức độ bảo mật cao và thuận tiện. thứ này cũng là dễ dàng để khóa / mở khóa thời tạo ra một môi trường an toàn. khóa cửa kỹ thuật số là 1 khóa cửa để mở khóa chế độ kỹ thuật số. Giải pháp này mang thẻ gần, điều khiển từ xa fob, hệ thống dấu vân tay để nhận dạng và truy cập.

ổ khóa cửa sổ

Thêm 1 thiết bị đơn thuần như cửa sổ, ổ khóa sở hữu thể sở hữu thể khiến cho nâng cao sự an toàn của nhà nước một cách hiệu quả tầm giá.Có thể đáp ứng bắt buộc thị trường, nó được mẫu mã một giải pháp kỹ thuật số linh hoạt nứt hoặc khung cửa sổ cơ khí và dễ thích ứng sở hữu bất kỳ cài đặt cũng kể rằng bạn sở hữu thể tậu từ một loạt những kiểu dáng để yêu thích có thời trang của ngôi nhà.

Thông qua khóa và khóa hành lý

khóa hộp thư ngăn cản chút cảm ứng từ an ninh cao rỉ hộp khóa mang công cụ khóa xi lanh để giữ cho trẻ em với thể giúp ngăn chặn các kẻ xâm nhập từ nhập kho công cụ. Barrel giải pháp khóa dao động trong sức mạnh và giá chống gỉ, cũng mang thể được sử dụng như 1 chiếc túi du lịch với thể tiếp tục đi lại.

Hệ thống báo động và hội nhập

Thêm hệ thống báo động sở hữu thể làm tăng mức độ của các khu định cư an ninh tại cộng 1 thời gian mua kiếm sự an tâm. hệ thống kiểm soát truy cập và vật dụng khóa, bạn có thể cài đặt 1 cảnh báo sở hữu dây và ko dây. Nó bán hệ thống báo động tại các nhãn hiệu Yale.

giấy phép truy cập tạm thời

Đồng thời bổ sung thêm 1 hệ thống cảnh báo để tậu sự an tâm và căn hộ vấn đề truy cập trái phép xảy ra thường xuyên. Thẻ cửa đọc thời trang, du khách và nhân viên bảo trì được phép tăng giá an ninh cư dân với thể dễ dàng tiếp cận có 1 mã cú đấm. Mã chỉ hoạt động trong 1 thời gian quy định như thời gian khiến cho việc và có thể mở cánh cửa đến lần khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét