Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phong thủy những mệnh cho gia chủ khi sử dụng kính màu ốp bếp

Thuyết ngũ hành trong phong thủy siêu được chú trọng, chính do đó khi lựa tậu bất cứ trang bị gì bạn cũng cần hết sức lưu ý tới yếu tố này. Mệnh mộc là 1 trong 5 mệnh trong ngũ hành. Người mệnh mộc nên cần lưu ý đến những điều sau đây lúc lựa mua kính màu ốp bếp cho gia đình mình.

Người mệnh mộc nên dùng kính màu ốp bếp màu gì?

Mộc biểu trưng cho sự nối kết sự sống, như rễ, thân, nhánh và lá tương hợp mang nhau vì sự sống của cả cây. Mộc tượng trương cho cây lá, mang thể là cây đại thụ hoặc chỉ là những ngọn cỏ bên đường. Hành Mộc sinh Hỏa (gỗ cháy sinh ra lửa) và được Thủy tương sinh (nước cho cây cốt tốt tươi). Hành mộc khắc kỵ sở hữu Kim (mộc hao kim lợi) và Thổ (Mộc lợi Thổ hao, vì cây hút chất từ đất)

Về màu sắc thì màu chủ đạo của mộc là Xanh lá, Xanh lá đậm, màu thân cây gỗ…tương sinh sở hữu Hỏa và Thủy cần màu đỏ và xanh nước biển, đen là màu lợi đối có người mệnh Mộc. ko hợp với màu trắng và vàng cũng như ánh kim.

bởi thế, khi lựa sắm kính màu ốp bếp cho người mệnh mộc bạn buộc phải buộc phải để ý tới các màu sắc phù hợp với gia chủ để với thể dung hòa được các yếu tố, đồng thời như vậy sẽ giúp cho công việc cũng như công danh của mình vững mạnh hơn phần lớn.

Kính màu ốp bếp giờ không còn quá xa lạ sở hữu người tiêu dùng Việt Nam và tất cả những nhà hiện đại hiện tại đều dùng dòng vật liệu này. Kính màu ốp bếp chiếc này được chia thành các màu khác nhau thích hợp với phong thủy cũng như sở thích của mỗi người. Hôm nay, Sao Việt xin đưa ra 1 số lời khuyên dùng kính màu ốp bếp cho người mệnh hỏa.

Mạng hỏa bắt buộc sắm kính màu ốp bếp màu gì?

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là 1 trong trong số 5 mạng trong ngũ hành. Mạng hỏa tương trưng cho lửa, sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Đối sở hữu người mệnh hỏa thì bạn với thể lựa tìm các gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam với nguồn năng lượng nguồn sức mạnh logic cho người mệnh hỏa.

không tính đó thì bạn mang thể lựa sắm các gam màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh da trời. Gỗ cháy sinh ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Chính vì thế, với màu xanh lá cây, xanh da trời là màu lý tưởng mà người mệnh Hỏa buộc phải sử dụng.

Mệnh kim là gì?

Hành Kim chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng đựng cất. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh. khi tiêu cực, Kim sở hữu thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn.

Màu sắc ưng ý cho mạng Kim

+Màu tương sinh: Hãy tậu cho mình những bộ cánh hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu mang của bản mệnh. Màu sắc các phụ kiện này siêu hợp có mệnh Kim

+Màu tương khắc: ví như bạn thuộc mệnh Kim, thì rẻ nhất là nên hạn chế các màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng mang hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Kính màu ốp bếp cho người mệnh kim

Người mệnh kim vô cùng yêu thích mang màu vàng vì màu là màu sắc tượng trưng của cung mệnh này. ngoại trừ đấy, xét về mặt thẩm mỹ thì loại kính màu ốp bếp màu vàng sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn sáng sủa và tươi sáng hơn phần lớn.

nếu bạn ko thích màu vàng thì màu tắng cũng là 1 lựa mua ko tồi cho bạn. Màu trắng là màu trung tính phải mang thể ưng ý sở hữu nhiều người, nó ko quá nổi bật và lại còn vô cùng sang trọng và hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét