Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 mọi gia đình hiện đại l�� mắt với một chủ tại Úc

có những khu vực thi công ấy sẽ đòi hỏi một sự bổ sung hoặc 1 phần mở rộng để thi công đa dạng không gian hơn cho nhà mình kể từ dấu chân ngày nay của họ là ko đủ cho được nhiều người biết của công trình. đó là lý bởi vì tại sao, rộng rãi nhà mình được cải tạo và thiết kế lại với 1 phần mở rộng. Chúng ta đã thấy phổ biến bửa sung tuyệt hảo và ngày bữa nay, chúng ta sẽ thêm 1 địa điểm thi công khác vào danh sách. nhà riêng này bắt buộc một phần mở mang để tăng không gian sống của vị trí thi công. mà Hình như, nó cũng với thể để thêm sức hấp dẫn cho hầu hết nhà ở là phải chăng.

nhà của công trình này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và kết liên với nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, làm cho hầu hết những vườn lá xanh, và cân nhắc rộng rãi thời cơ diện tích cho mọi công trình và đồng đội để tham dự mang. các nhà hiện sở hữu và trang web được cách tốt nhất 1 số thách thức phổ biến cho những dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm tắt là điển hình: một đẹp, bền, chức năng nhà, để thời kì và ngân sách. những chủ sở hữu cũng lựa chọn sở hữu một mọi gia đình nhưng mà là thay thế giá rẻ tốt, sử dụng chất liệu giá cực sốc và họ diễn giải nó xoay dài hơn 20 năm. cộng mang ấy, Guild Kiến trúc sư muốn "chống tương lai" để bố trí kiểu dáng của căn nhà để căn phòng vẫn sở hữu thể sống ở đấy ngay cả khi nhà riêng phát triển to hơn. nói từ khi dự án là 1 sự té sung, riêng biệt được cung ứng giữa các khu vực cũ và mới duyệt một khoảng sân và trũng phòng chờ với 1 mái nhà rẻ nhưng mà náu mình dưới những hình thức cao hơn của mái nhà di sản ngay lập tức kề và những địa điểm sinh hoạt thế hệ. Chúng ta hãy nhìn vào các mọi công trình dưới đây.

khi thủ thỉ với khách hàng của họ, Guild Kiến trúc sư được đòi hỏi hình thức một phần mở mang đấy sẽ tích hợp những khu vườn như là một phần của khu vực sinh sống, và khuyến khích những sinh hoạt ngoài trời.Khu vực không tính trời mang phong cảnh đẹp hiện đại trên ấy phủ bằng đá gạch nhưng khiến cho nó thậm chí nhiều hơn đáng yêu.Việc gia hạn được thực hành nhu cầu các Vật dùng khác biệt tạo ra 1 sức lôi cuốn tách biệt ở bên không tính của nó. bạn cũng có thể tham dự 1 loại nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong địa điểm thi công, có một phòng tiếp khách trũng nhẹ, có 1 tùy chỉnh được xây dựng trong sofa góc màu xám. mang in ném gối trên ghế sofa mà thêm vào cuộc sống rộng rãi hơn với nó. Cũng nhìn thấy ở đây là một quạt trần mập để thông gió cho vị trí.

Đây là phòng uống nước chính trong căn nhà mà nằm trong một không gian nhưng mà là ngay ko kể nhà bếp và nhà ăn uống. các dung tích sống cũng với một mức độ tường gạch mà thêm sức hấp dẫn cho nó.Các nhà ăn uống và sinh hoạt san sẻ cùng một dung tích mang một pha trộn của đồ nội thất. những gì tôi nhận thấy ở miền này là kệ sách cao, 1 băng ghế dự bị xây dựng và trong các cửa kính trượt sở hữu sườn gỗ.Từ nhà bếp, những phần mở mang sẽ mở và bạn mang thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên ko kể.Phần mở mang với một nhà bếp thế hệ, với tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép không gỉ, và 1 backsplash có hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng khi không, và thi công một loại nhìn của nhà lúc đầu.

Dưới đây là một chiếc nhìn nhanh chóng vào cabin tắm, mang 1 kính kèm vòi sen, và gạch liên tiếp chảy từ vòi sen để xung quanh buồng tắm.Khoảng phía của vị trí thi công, mang 1 đoạn đường gián đoạn nhà gốc từ luôn tiện ích mới.Bạn cũng có thể thấy ở đây 1 mức độ nước không tính ngôi nhà.Từ góc độ này, người chơi với thể thấy cách nhà kết nối cũ và mới, mang các nhà gốc trên bên trái, và phần mở rộng bên phải.Ở phía sau của phần mở rộng, với một miền bao phủ lớn, thi công diện tích cho một BBQ ko kể trời và bóng mát cho khi nó nóng lên.

1 mẫu nhìn cuối cùng ở phần mở rộng ngôi nhà đẹp trong ấy sở hữu một dòng tấm lợp sở hữu cánh nhưng mang lại cho nó 1 sức thú vị lạ mắt.

Đẹp, buộc phải không? chắc chắn rồi. sở hữu việc mở mang thêm, ko chỉ với khoảng trống sàn đã được mở rộng nhưng mà căn phòng cũng trông còn đẹp hơn, khác lạ là phần mở rộng không chỉ là một khoảng trống tầm thường. Nó là mẫu gì đó là các suy nghĩ của để phù hợp với để ý và phiên bản tóm lược của những khách hàng và nó đến từ những bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm việc có những nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. nếu game thủ nhận thấy là phong cảnh rất đẹp bao quanh nhà, sở hữu thêm hấp dẫn cho toàn bộ miền, đấy là công tác của nhà kiểu dáng phong cảnh Jal cheswick. mang, bên cạnh đó là một sự hợp tác giữa các nhà kiểu dáng hiệu quả và toàn bộ toàn bộ đồ vật hóa ra thực sự tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét