Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tuyệt chiêu phong thủy cho phòng ăn cho nhà mình

khu vực ăn và phòng tắm là những chỗ dùng một lượng nước số đông, bị coi là những những phòng gian ăn hại ở trong nhà ở, mà lúc nó ở vùng cát hung, lại thường tác động tới sự hưng suy của gia vận

phòng ăn và nhà tắm là các chỗ sử dụng một lượng nước đa số, bị coi là những những phòng gian bất lợi ở trong nhà ở, nhưng mà lúc nó ở vị trí cát hung, lại thường liên quan đến sự hưng suy của gia vận.Hãy nhu cầu miền đẹp nhất để đặt một phòng thư giãn, đảm bảo ấy buộc phải là tầng áp mái và được lắp kính để giúp người chơi mang thể bao quát và hưởng thụ thể tích xung quanh.

phòng ăn trong công đoạn gột rửa chế biến thức ăn, dùng và thải đi 1 lượng nước đa số, mà nước chính là tượng trưng cho tài phú, thành ra nó vô ích cho sự tích chứa tài vận. Song về 1 mặt khác, khu vực ăn và nhà tắm cũng đều sở hữu mức độ áp chế Sát Khí. vì thế giả dụ đem khu vực ăn sắp đặt tại chỗ ko mấy khẩn yếu hoặc hung phương, trái lại sẽ đem đến cát lợi cho nhà ở.Điều chỉnh kiểu dáng bài trí phòng ăn và vị trí đặt của nó, trừ khử các nhân tố vô ích, sẽ phát triển Phong Thủy thật tốt cho phòng ăn.

1. Vị trí:

những vị Phong Thủy Sư tầm thường đề nghị thân chủ đem đem khu vực ăn đặt tại tứ phương vị hung của Trạch Chủ, với khả năng trợ giúp áp chế Sát Khí ở Hung Phương. Lò Bếp với thể sản hiện ra Dương Khí với thể điều hòa uế Khí, cải thiện Phong Thủy của nhà. phòng bếp bắt buộc đặt từ sau nửa nhà trở đi, cực hạn chế xa cửa lớn.

2. Ngũ hành sinh khắc

Bồn rửa sản sinh Thủy Khí, có lửa bếp nấu là Hỏa Khí tương xung tương chợt. thành thử chỗ bệ đặt bếp và bồn rửa tuyệt đối ko được đối xung. Bếp cũng không được quá gần bồn nước. Bếp ko được để chơ vơ ở giữa khu vực ăn, bởi khu vực tring tâm khu vực ăn Hỏa Khí quá vượng, sẽ đưa tới mọi gia đình không câu kết.

3. Táo khẩu

Là nhắc về miệng của lò bếp, nguyên vốn chỉ về cửa đưa củi vào của lòng bếp, ngày nay kể về các dòng bếp hiện đại, tất là chủ chỗ Khí đi vào bếp, nó cũng là chỗ núm căn vặn bếp để phát động lửa. mồm lò phải đặt kéo về phương sức sống của Nam Chủ Nhân hoặc Nữ Chủ Nhân.

4. Âm dương thăng bằng

Như trên đã tư vấn phòng bếp là vùng Thủy Hỏa tương xung, nếu như với thể quân bình nhị yếu tố này, khiến cho thành cục diện thủy hỏa cộng giúp, tất với thể làm cho Phong Thủy phòng ăn liên kết.

5. sắp xếp đồ bếp

nếu như trong bếp mang sử dụng lò vi ba và nồi cơm điện, cần đặt nó ở 4 địa điểm tốt cát phương của game thủ. Tức nồi cơm điện và lò vi ba đặt tại khu vực tốt của bạn. Cũng như vậy các đồ như lò nướng, tủ lạnh cũng như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét