Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

một trí gia đình sân chơi n��i thất ở Đài Loan

đa số chúng tôi cách thức dành rộng rãi thời gian mang công trình đặc biệt là lúc chúng ta đang ở trong nhà.Chúng tôi cách thức kiên cố rằng các đứa trẻ được an toàn khi chơi và rằng hầu hết toàn bộ người sẽ tham gia sở hữu những thành viên khác trong căn hộ đang làm.Bằng bí quyết này, chúng ta chấm dứt sắp nhau. hôm nay, các gì chúng ta sẽ là mức độ trang trí nội thất địa điểm thi công trong đấy các chủ đầu tư phân tích có 1 nhà trẻ khiến cho trọng tâm với một cấu hình đang hoạt động vật liệu cho phép những bậc bác mẹ để kết nối và xem các đứa trẻ bất cứ nơi nào họ đang sở hữu trong nhà. Họ cũng cách tốt nhất mang 1 khoảng trống nơi nhưng mà họ mang thể trồng và 1 miền mà họ mang thể thư giãn Bên cạnh đó các đứa trẻ chơi, học tập. bởi thế, 1 nội thất đẹp được hình thành.

Dự án được gọi là Cao Hùng 45 Family Fun Park căn nhà sang chảnh trong đó mỗi góc được lên kế hoạch một bí quyết trong đó họ có thể thúc đẩy phổ biến hơn và nơi họ với thể xem các hoạt động của trẻ thơ. ngoài thú vui và tiêu khiển, nó cũng sở hữu một thể tích thư giãn mang hai tấm mập của ghế sofa ở góc cho miền sinh sống trong đó những địa điểm thi công cũng mang thể xem phim. những thể tích cũng khuyến khích học tập từ ngoài khu vực nghiên cứu, nó có một khu vườn bên trong, nơi trẻ thơ với thể thu thập lá chết và thậm chí trồng hạt giống của mình. nhưng mà với một mật độ nhưng mà kiên cố sẽ gây tuyệt hảo có bạn là slide tuyệt vời trong 1 địa điểm lofted mà những nhà mẫu mã gọi là một căn gác trong góc. Slide với 1 chốt vận chuyển vì thế họ chỉ sở hữu phân mục bỏ nó trường hợp họ trình bày và phương pháp khu vực này là 1 không gian ban công. những cầu thang sở hữu thể tích lưu trữ cũng với thể được chuyển trở lại trong tủ sách. những ý tưởng ko chỉ đơn giản coi xét tình hình gần đây của căn phòng mà thậm chí 10 năm sau đấy. Chúng ta hãy với một cái nhìn tại nhà dưới đây.

mật độ độc đáo : một nội thất nhà riêng rất đẹp với 1 ý tưởng thân thương với trẻ có mật độ 1 slide và 1 khu vui chơi lofted sở hữu diện tích lưu trữ.

các nội thất trông cực kỳ xinh xắn sở hữu hầu hết các tính năng bằng gỗ trong đấy từ sàn tới những nhân tố khác trong khu vực. Nó cũng có 1 bố trí mở để kết nối toàn bộ những phần của căn nhà có nhau.ngoài các công năng bằng gỗ, nó cũng với màu xanh lá cây trong nó như thế sàn đến trần tủ dành cho các mục lưu trữ khác nhau cho địa điểm nhà bếp và phòng ăn.

bên cạnh đó còn với một cây đàn piano đưa vào trong hệ thống tường màu xanh lá cây để tiện tặn một số khoảng trống. Tôi sẽ đề cập rằng vị trí của nó là xuất sắc và vô cùng truyền cảm bởi nó nằm gần nhà máy.Bởi do nó sở hữu một phần lofted, nó cho phép 1 cubby mang chỗ ngồi đầm ấm được phát triển bên dưới. vị trí này cũng với một cửa sổ sắp ấy để người ta sở hữu thể nhìn ra bên ngoài Ngoài ra đang ngơi nghỉ.

những thiết kế của nội thất được kiểu dáng để kết liên căn nhà gần cận hơn bất kỳ nơi nào họ đang với. những bậc phụ huynh sở hữu thể xem các đứa trẻ của họ ngay cả lúc họ đang khiến cho việc trong nhà bếp.các cầu thang dẫn lên tới địa điểm lofted cũng tăng gấp đôi như 1 kệ sách và đồ chơi lưu trữ.Và, dĩ nhiên, với 1 slide, bởi mọi thể tích chơi phải 1 slide và chắc chắn, đây là 1 phần của căn nhà mà các đứa trẻ sẽ không bao giờ quên khi chúng lớn lên.các bức tường nơi địa điểm lofted là miền được bao phủ với các diện tích mở cubby để lưu trữ. Nó cũng có thể giữ những cuốn sách và những nguyên liệu của trẻ mỏ.nhà mình ở thành phố Cao Hùng này, Đài Loan có 1 bố cục rẻ đó là thân mật với trẻ và cho phép những bậc ba má xem con họ bất kỳ nơi nào họ đang có trong nhà.bên cạnh khoảng trống dưới gác xép, nhà cũng cần thiết ngoại hình đồ nội thất thu hút như những người nhà trong phòng ăn uống. Để vững chắc bạn nhận thấy băng ghế dự bị đấy với hai trở lại biệt thuộc.

những hình thức của căn phòng cho phép ảnh hưởng giữa bác mẹ và trẻ con để giá cạnh tranh rằng họ sẽ với kết liên chặt chẽ và lắp đặt cho các con các kỷ niệm đẹp khi cô bự lên.Một phần sáng tạo của các nhà bếp trong đấy tủ được sơn bằng sơn bảng đen để họ mang thể viết thư nói nhở và thậm chí vẽ trên đấy.

nói từ khi các cặp hậu phi chồng nhu cầu sở hữu một khu vườn, một phần của nội thất đã được dành riêng cho nó thêm chậu cây trong khu vực. ấy chẳng phải là một ngoại hình phải chăng đẹp?Đối mặt mang những miền nhà bếp là địa điểm sinh sống sở hữu túi đậu và 1 kệ cao.Nó trông vô cùng thư giãn, phải không?Bây giờ đây là phòng ngủ của chủ sở hữu chạm tinh tế màu xanh lá cây trên đấy. người chơi với thể thấy rằng nó có một phần cao ngay cạnh 1 cua nhua loi thep to.Giống như phần còn lại của nội thất, cũng có phổ biến mục lôi cuốn khác nhau và đồ nội thất.Trên nền móng này, bạn có thể thấy rằng nó mang không gian lưu trữ trên cả nhì ends- 1 kệ mở trên khác và 1 số treo tường kệ mở trên khác.phòng ngủ này với 1 bức tường màu hồng nhạt và mang 1 số ý tưởng vui mắt bởi nó là dành cho các bé gái. Tôi thích bí quyết này được trang trí theo phong cách đương đại Bên cạnh đó vẫn giữ những niềm vui.

Giống như các bậc thầy phòng ngủ, điều này cũng có đa dạng vị trí lưu trữ bao gồm một tủ xống áo và kệ tường mở.

Để chắc chắn, thể tích này sẽ cho những đứa trẻ mang đến các kỷ niệm dễ thương sở hữu họ lúc họ đã già bởi nó đích thực là phải chăng đẹp để sống trong 1 căn hộ mà với thể chơi và hưởng thụ có chiếu của chính game thủ. Trong khi, kết liên mọi gia đình là thấp hơn ở đây do bí quyết các vị trí được mẫu mã. những bậc phụ huynh với thể xem những đứa trẻ của họ bất cứ nơi nào họ đang ở trong nhà Ngoài ra những đứa trẻ với thể được tham gia sở hữu các gì bác mẹ của họ đang khiến. Đây thực sự là 1 nội thất đẹp bởi vì HẢO ngoại hình khác lạ mà nó được nhiều người sử dụng gỗ sáng màu và trong trắng gần như các phòng ban của nó. Tôi thích phương pháp sắp đặt và khiến cho thế nào mỗi góc là tối đa. Tôi cũng thích rằng mặc dù các tầng áp mái được mẫu mã như 1 khu trung tâm thương mại, nó sở hữu đa dạng thể tích lưu trữ trong nó để nó cũng có thể là công dụng ngay cả lúc các đứa trẻ đã bự lên. Tôi vô cùng thích với 1 căn nhà như thế này. CÒn bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét