Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

bạn đã lên diễn 1 bếp ấy Kết nối từ bên trong Để Bên ngoài?

đầy đủ những nhà bếp là một phần của nội thất của nhà riêng và dĩ nhiên sẽ được đặt ngay ko kể khu vực ăn uống, không tính cua kinh thuy luc gia bao nhieu . Bếp được coi là trái tim của khu vực lắp đặt bởi nó là nơi mà chúng ta sẵn sàng thức ăn và ấy kiên cố là một phương pháp hợp lý để diễn đạt tình yêu của chúng tôi cho căn phòng game thủ. Đây là một lĩnh vực cần thiết bởi trường hợp ko mang nó, chúng ta sẽ chẳng thể để sẵn sàng và nấu món ăn ấy là quan trọng cho chúng ta sống và mạnh khỏe. không tính các tính năng của nhà bếp, chúng tôi cũng xem nó là mẫu mã và sắp đặt của nó là phải chăng do vậy chúng tôi sẽ có thể làm việc rẻ trong đó. Thậm chí còn có đa dạng bố cục khác nhau nhưng game thủ mang thể thử phục vụ nhà bếp tùy thuộc vào sự sẵn với của thể tích, ngân sách và sở thích ngoại hình. hôm nay, chúng ta sẽ mang ý tưởng bếp nhưng đích thực là 1 sự xẻ sung nhà phát hành 1 kết nối giữa nội thất và các khu vực không tính trời của nhà riêng.

phổ biến, đó là khu vực sinh hoạt được xử lý theo cách này để rằng sẽ sở hữu nhiều thể tích hơn trong nếu rộng rãi khách đến nhà. nhưng mà ai sẽ nghĩ rằng 1 nhà bếp cũng mang thể được thiết kế theo bí quyết này? Hãng kiến ​​trúc Benn + Penna đã khiến việc trên một cạnh nhà của 1 căn nhà tí hon ở Sydney, Australia.chảy bếp không bị gián đoạn từ bên trong ra bên ngoài nhưng sẽ cho phép những chủ với để làm việc trong cả hai lĩnh vực. Bên cạnh đó một số nhà riêng mang một bếp trong nhà và không tính trời riêng biệt, điều này là không giống nhau, vì các nhà thiết kế đã khiến cho nó chỉ là một bếp kết nối độc nhất vô nhị. có chiếc hình thức này, chúng ta với thể nói rằng các chủ có đã mang thể kiệm ước 1 số tiền và họ cũng đã được đưa ra 1 nhà bếp là hoàn toàn phi thường! Chúng ta hãy nhìn vào bếp bên dưới.

Như game thủ nhìn kỹ, bạn với thể nhận thấy rằng các nhà bếp trong nhà thực sự quay dài tới khu vực ngoại trừ trời. bạn cũng được đơn vị phân phối một cái nhìn thoáng qua của những phòng ăn uống trong đấy sở hữu các yếu tố gỗ giống như của các hòn đảo bếp và treo tủ bếp. những nhà bếp đã gấp cửa kính có thể được mở để tạo ra 1 kết nối liền mạch của bếp trong nhà và ko kể trời.

Trong phần ko kể trời của nhà bếp, nó xong có một dòng ghế băng bằng gỗ ấy là tuyệt đẹp cho ngồi, thư giãn và thậm chí là đọc một cuốn sách. ưa chuộng rằng phần này của nhà bếp mang 1 địa điểm nướng ấy là tốt nhất cho nấu ăn thịt nướng. bên bên cạnh trời cũng sở hữu thể được tổ chức ở đây.

các sân đã được ngoại hình để bao gồm một mẫu ghế để thư giãn ngoại trừ BBQ là một điều để ý tới cho bất cứ nhà Australia. bạn với thể thấy ở đây là băng ghế dự bị là thực sự nổi và rằng nó được kết nối có những tủ của vùng nhà bếp.

những nhà bếp đã được kiểu dáng để di chuyển từ miền BBQ ngoại trừ đa số các đoạn đường dọc 1 bức tường cho đến khi nó đạt đến bên trong nhà mang một bồn rửa trắng và tủ treo bằng gỗ. Để làm cho nó trông đích thực 1, những quầy và tủ nhu cầu các vật liệu tương tự. rất ngay lập tức mạch thực sự! dù rằng, tôi cái nhầm lẫn về cách họ hoàn toàn sở hữu thể đóng cửa địa điểm này bởi những truy hỏi cập.

khi cánh cửa kính thủy lực gấp được mở, những sân trở thành 1 phần mở mang của nhà bếp và nhà ăn uống. Đây là một phương pháp rất sang trọng để thêm diện tích cho các nội thất lúc với số đông du khách tới nhà. Tôi đoán rằng các chủ với có một bàn ăn lùa thêm ghế mà họ mang thể mang lại sân này. Nó sẽ được rẻ đẹp để ăn cơm trưa trong một không gian như thế này!

Từ sân vào phía trước của căn phòng, đây là những gì người ta mang thể nhìn thấy. với vẻ của nó, tôi mang thể kể rằng căn hộ mang ý tưởng đương đại rất đẹp có một số chạm Scandinavia vào nó. ghế ăn của nó sở hữu một ý tưởng dễ thương quá tính năng ghế đệm cho thoả thích hơn. những mẫu ghế cũng cũng phù hợp với bàn ăn bằng gỗ.

bởi vì ngoại hình nhà bếp tuyến tính dọc theo một bức tường, nó để lại đủ khoảng trống cho 1 bàn ăn với kích tấc rẻ để được bao gồm ngay cả khi dung tích sàn nhà là hẹp. Nó cũng là 1 hình thức thấp nhưng mà họ nhu cầu màu trắng cho những bức tường và trần nhà để khiến cho nó sinh ra đa dạng hơn. ngoại giả, các công năng bằng gỗ trong ấy bổ sung thêm thẩm mỹ và sự rét mướt cho nhà bếp.

người chơi đã thấy một dòng gì đấy như thế này chưa? Tôi đoán game thủ với không! Tôi đã viết các công năng không giống nhau ở đây trên Home Design Lover và đây là lần trước nhất mà tôi chạm mặt cần 1 nhà bếp như thế này. Ai sẽ nghĩ rằng bạn thực thụ mang thể khiến cho 1 hòn đảo bếp dài từ bên trong ra bên ko kể của ngôi nhà? Vâng, Benn + Penna đã đưa ra kiểu dáng rằng dựa trên ngăn nắp người dùng của họ. mang được nhiều người biết nhưng nó bật ra, tôi có thể nhắc rằng các đơn vị quản lý là hoàn toàn bằng lòng có dự án.Và tôi cũng thích sự mong muốn của họ về Vật liệu xây dựng quảng cáo cho nó là phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét