Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

các loại tòa nhà lạ mắt sở hữu mặt tiền mong muốn số đông kính chịu lực

di chuyển mặt tiền rất ngoạn mục, đưa tòa nhà vào cuộc sống và cho phép họ biến đổi theo hoàn cảnh và bí quyết cụ thể. chẳng hề đa số mặt tiền động nổi trội trong cộng một phương pháp. một số hình thức dừng mình vào các nguyên tố đó là hoàn toàn trang hoàng và vẻ đẹp khi các người khác cũng liên quan với các cấu trúc thực tiễn hoặc sắp đặt của những tòa nhà.

1 trong các tòa nhà sở hữu tính năng 1 mặt tiền năng động là Bệnh viện Eskenazi tại Indianapolis. Nó được thiết kế bởi Urbana Kiến trúc và mặt tiền thế hệ định nghĩa thế hệ và cải tiến mới của nó. Việc nhà phân phối trên mặt tiền của bệnh viện được thực hiện trong tổng số 7.000 tấm kim loại khía cạnh sở hữu màu dung nhan thay đổi tùy thuộc vào định hướng. Là một trong những bước đi hoặc ổ đĩa cùng bệnh viện, các màu sắc thay đổi và sự chỉnh sửa mặt tiền màu. các tấm thay đổi màu sắc đẹp từ màu quà sang than hoặc trái lại, việc sửa đổi thiết kế của mặt tiền cùng 1 khi.

mặc dù mặt tiền của doanh nghiệp flagship này được mẫu mã gần như kính chịu lực cho những cảng năm 1961 tại Thượng Hải không có bất cứ bộ phận vận động, điều này ko chặn đứng nó từ việc sở hữu một mẫu nhìn năng động và bắt mắt. Đây là 1 dự án được thực hành bởi hãng phim Canada Uufie . Họ quản lý để phát hành chiếc nhìn này bằng bí quyết nhiều người áp dụng nhì loại khối thủy tinh và kết quả là 1 hiệu ứng ba chiều. Trong ngày, những mặt tiền phản ảnh ánh sáng mặt trời vào đêm tối Ngoài ra đèn LED nhúng được bật lên, chiếu sáng đường phố và cho các công ty 1 cái nhìn sống động.

Việc thành lập Arc en Ciel ngoại hình vì Barnard Buhler Architects là độc nhất vô nhị trong rộng rãi bí quyết. trước hết, nó đứng ra vì hình dáng cong của nó. Nó ngồi trên 1 lô đất ở giao điểm của hai đường phố để thiết kế của nó mang để đáp ứng sở hữu các địa điểm. mà các cụ thể ấn tượng nhất về thiết kế là nhu cầu mà mặt tiền được thành lập.Tòa nhà giống như từ một khoảng phương pháp 1 tủ sách đồ sộ mang những cuốn sách đầy màu dung nhan gói toàn bộ xung quanh nó. Đây là những thực màu tấm mà đẩy và sản xuất 1 hiệu ứng hình ảnh đầy màu sắc đẹp và vui vẻ. bên cạnh đó còn sở hữu 1 loạt các hộp cantilevered đó cũng với mặt màu. Đây là các ban công.

Mặt tiền của Kiefer Technic Showroom với thể thích ứng có các điều kiện khí hậu, phát triển thành cởi mở và đóng cửa và có thể thông minh hóa việc xây dựng như một toàn bộ hoặc những cửa hàng như cấu trúc phân biệt theo các điều kiện quan tâm bên trong và ngoài. Vỏ của tòa nhà này có tường gạch đặc bao phủ sở hữu bài nhôm và transoms nhưng mà phân thành cầu. Bên ngoại trừ được bao phủ vì màn hình mặt trời khiến bằng thạch cao màu trắng có cửa chớp bằng điện tử-điều hành nhưng mở và đóng, thay đổi sự hình thành của gần như cấu trúc. Đây là 1 dự án hoàn tất bởi vì Ernst Giselbrecht + Đối tác .

mẫu mã chính đằng sau việc kiểu dáng văn phòng đầu cơ này ở Leawood, Kansas, đã phát triển một tòa rằng sẽ lôi cuốn những cửa hàng công nghệ cao và cho rằng cấu trúc đã buộc phải đứng ra khỏi những người khác với cùng tính năng.Các kiến trúc sư tại El Dorado đã đưa ra một ngoại hình khá khác nhau từ những tòa nhà văn phòng tầm thường, cho này 1 cửa sổ lớn và 1 mẫu nhìn cực kỳ tinh khiết và bắt mắt. Tòa nhà được bao bọc trong thủy tinh và mang mặt tiền đấy để cho môi trường bao quanh phát triển thành một phần của đẳng cấp trang trí nội thất, gồm những tấm đục lỗ được đặt ở 1 góc và mang thể đơn giản thay đổi định hướng, tạo cho mặt tiền một cảm giác năng động.

một số nhà ở tư nhân cũng được hình thức sở hữu việc di chuyển mặt tiền. thí dụ, nhà nằm ở Miramar và ý tưởng vì e | 348 Arquitectura mức độ cấu trúc louver thể hoạt động nhưng cho phép người dân để kiểm soát tuyệt và cởi mở của những dung tích nội thất, vì thế cũng kiểm soát những mối quan hệ của các thể tích này mang không tính trời, nhiệt độ, độ riêng tư và thậm chí kết nối giữa hai hay nhiều phòng nội bộ. những dung tích tầng trệt được kết liên phía ko kể qua cửa kính trượt Trong khi khối lượng trên nhiều người áp dụng 1 hệ thống louver.

các Torquay House nằm ở Victoria, Úc và được hoàn tất vào năm 2012 bởi Wolveridge Architects . ấy là một mọi gia đình dễ thương có một hình thức ven hồ và một cái nhìn săn chắc xuống. Trên 1 mặt, khối lượng bê tông kiên cố cho việc xây dựng 1 hình hình học và hơi công nghiệp. Sự xong xuôi đối diện, ngoại giả, là hoàn toàn khác biệt. Mặt tiền được bao phủ do một màn hình của tấm gỗ mỏng dính cung cấp sự riêng tư cho khoảng trống nội thất nhưng không cản trở góc nhìn lúc chiêm ngưỡng từ bên trong phòng.

một trong những dinh thự thu hút nhất lúc đề cập tới thiết kế mặt tiền năng động là Sharifi-ha Nhà ngoại hình bởiNextoffice tại Tehran, Iran. Việc trú ngụ sở hữu hệ thống chuyển hộp tạo nên mặt tiền tài nó. Điều này có nghĩa rằng mỗi hộp cá nhân sở hữu thể được luân chuyển đến một trong hai vươn lên là cởi mở với những quan điểm và bên ngoài hoặc được kèm theo hoàn toàn. chiếc linh hoạt là hữu dụng như là căn nhà với thể thích ứng mang các thay đổi nhưng đi kèm với những mùa. ngoại giả, nó cực kỳ dễ dàng để bảo vệ và xung quanh các khu vực thi công khi để lại cho thời kì xoay dài của thời gian và giảm thiểu các vấn đề bảo trì tác động.

khi hình thức những SDU Campus Kolding cho các trường Đại học Nam Đan Mạch, nhóm nghiên cứu tại Henning Larsen Architects bí quyết thành lập để đề đạt hệ thống giáo dục và triết lý của trường đại học. ấy là lý do vì sao họ làm cho việc thành lập chiếc nhìn bắt mắt và đưa cho mặt tiền hình học hấp dẫn này. Mặt tiền được che phủ bằng tấm đục lỗ hình tam giác đấy thực thụ là cửa chớp cửa sổ và với thể được mở ra ở góc độ không giống nhau, biến đổi loại nhìn của mặt tiền tùy thuộc vào cấu hình.

mặc dầu mặt tiền tài nhà thờ Cầu vồng là không năng động trong ý nghĩa truyền thống của thuật ngữ, nó ko nổi trội một cách tuyệt hảo na ná. Đây là một tổ chức tiệc cưới đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nó được thiết kế vào năm 2015 do điều phối châu Á và mang thiết kế của 1 hộp vuông sở hữu cạnh mở lộ ra 1 khối lượng tròn bọc trong 1 khảm của kính phun màu. các tiềm năng toàn bộ của thiết kế với thể được chiêm ngưỡng từ bên trong, nơi một cầu vồng hoàn mỹ được tiết lộ. những mặt tiền kính phun màu lọc ánh sáng và tạo hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Tại Bắc Kinh, Trung Quốc, mang nhà máy này in trước kia nhưng mà gần đây đã được tân trang lại và biến đổi. đấy là 1 dự án của xứ Kiến trúc sư hoàn tất vào năm 2014. Bắc Kinh offset Nhà máy in là 1 tòa nhà đầy đủ của lịch sử nhưng mà cần chịu chứa 1 số chỉnh sửa bự trong thời kì cập nhật cuối cùng. một số thể tích đã bị tiêu diệt, các người khác đã được sản xuất và sân trước hiện nay có thể được chuyển đổi thành một nhà hát ngoài trời bằng bí quyết sa thải các mặt tiền và tinh ranh giới giữa nhì địa điểm. hầu hết tường nếp gấp lên và mở ra trong 1 bí quyết na ná như 1 cánh cửa nhà để xe, lộ ra môi trường đầy màu dung nhan và lôi cuốn đằng sau nó.

Trong một nỗ lực để khiến cho tòa nhà này nổi trội so có những nước láng giềng và để tương phản có các cấu trúc lân cận, các kiến trúc sư đã hình dung mặt tiền tài nó như là một bề mặt hoạt hình. chúng ta đang kể về sự phức Checker Box Office nằm ở Tehran, Iran. đó là 1 dự án được phát triển do Arsh Design Group và hoàn tất vào năm 2009. không giống như những tòa nhà văn phòng truyền thống, nó mang cửa sổ toàn bộ chiều cao và sự tây riêng là đạt được duyệt y một loạt những lùa tấm gỗ nhưng mà animate mặt tiền và cho phép nó trở nên năng động.

thử thách chính khi thiết kế xây dựng M9-C ở Paris, Pháp, đã được pha trộn bốn công dụng khác nhau. những tòa nhà đã được một trường học, một điểm tới văn hóa, một nơi trú ngụ và cũng bao gồm 1 miền đậu xe.Quản lý mua sự thăng bằng giữa toàn bộ các tính năng này và đa số mọi vật dụng có tương tác là không dễ dàng và đồng nghĩa có việc xây dựng 1 loại nhìn hơi thất thường và mẫu mã. Điều này đã được thực hiện bởi BP Kiến trúc .Hình học của mặt tiền đóng một vai trò quan trọng, cho phép một sự pha trộn mịn và ngay lập tức mạch và giai đoạn chuyển đổi từ 1 trong các công dụng khác. Mặt tiền nhưng mà thích ứng với các công trình mang cửa chớp gấp trong đấy phân phối chất liệu bí quyết nhiệt cũng như hiện ra hợp nhất.

đông đảo tòa nhà đang bị thiếu bóng mát nhưng mà điều này là một vấn đề đã được giải quyết trong đẳng cấp của sinh viên kiến trúc Tyler ngắn tại Đại học Oregon . Ông đã mẫu mã 1 hệ thống che động gọi Penumbra được chia thành từ các thành phần tĩnh giống như cửa chớp. tuy nhiên, không giống như những chiếc hình truyền thống, các cửa chớp đẩy ra và sở hữu thể xoay theo ba hướng theo khu vực của mặt trời để cung ứng bóng râm. thiết kế là khéo léo và truyền cảm hứng, này hệ thống duy nhất của cửa chớp sở hữu thể được vận hành bằng tay hoặc tự động. mặc dù quan niệm như là 1 khái niệm, hệ thống kiên cố là 1 cuộc cách mệnh nhưng mà mang thể chóng vánh thích nghi sở hữu đông đảo tòa nhà mặt tiền.

một hệ thống bóng không giống nhau cũng đã được hình thức cho các Zhi bảo tàng Xinjin ở Trung Quốc. Lần này, chiến lược là hơi khác biệt. Đây là một dự án của Kengo Kuma và Associates . Mặt tiền tài bảo tồn nghe đâu được bao bọc trong gạch được đơn vị xung quanh tòa nhà bằng một lực lượng vô hình nổi. Tại 1 mẫu nhìn gần hơn, tuy nhiên, nó trở nên rõ ràng rằng các gạch đang thực thụ xoay dài và được giữ bằng một chuỗi dây. Vai trò của họ là để che mặt tiền bằng kính từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và họ khiến điều đó Dường như cũng khiến cho bảo tồn trông mát mẻ và thu hút.

Mặt tiền da đôi của trường được ý tưởng vì Noiz Architects tại Đài Loan là kết quả của 1 bí quyết tiếp cận mẫu mã ban sơ và khôn khéo. Vỏ bên cạnh của tòa nhà được bao phủ trong 4000 vây mà làm cho cấu trúc trông giống như một con cá. Lớp này được bù đắp từ các bức tường, bao bọc mặt tiền và cung cấp sự linh hoạt cho những đường ống trong ngày mai và các hành vi đó sở hữu thể được xẻ sung và sửa đổi nhưng mà không liên quan bên ngoại trừ của tòa nhà. những vây cũng sản xuất cho những mặt tiền một loại nhìn ba chiều. Chúng được đặt ở góc độ khác nhau để tạo ra 1 chiếc nhìn chất lỏng và gắn kết suốt.

phương pháp bình và trồng như đồ trang trí cho mọi công trình một dòng nhìn tươi thế hệ và màu xanh lá cây là một chuyện mà bao phủ hoàn toàn bên bên cạnh của tòa nhà có những điều là một câu chuyện hoàn toàn không giống nhau. Nó nghe sở hữu vẻ tối ưu, nhưng với đích thực là 1 địa điểm thi công như vậy. Mặt tiền tài nó được bao phủ bởi vì 1 bức tường màu xanh lá cây khiến bằng 3.500 mẫu bình. Nó khá rộng rãi ẩn bên bên cạnh của tòa nhà, che dấu kiến trúc đơn giản của nó và các tính năng công nghiệp. Đây là một dự án được phát triển do SuperLimao Studio và những nhóm bí quyết nó buộc phải linh hoạt và công năng thích nghi có các tình huống và những thiết lập khác nhau.

Optical Glass House không hề là lần trước hết cũng ko phải là cấu trúc sau cùng được kiểu dáng có một bên bên cạnh bằng kính. đó là, tuy nhiên, đặc biệt trong một cảm giác khác nhau. lúc mẫu mã nhà ở hiện đại này,NAP Architects sử dụng gạch kính trên mặt tiền. Điều này cho phép họ để bảo vệ và che tắt thở các sân bên trong và để phân phối cho nhà 1 loại nhìn độc đáo và bắt mắt. Mặt tiền gạch kính phản chiếu ý kiến một phương pháp rất dị, rưa rứa như 1 bức tranh hay tấm thảm, ôm ấp lấy toàn hảo gầy và phát hành hiệu ứng thị giác lôi cuốn và loại đèn.Khi được yêu cầu chuyển đổi nhà ga nội địa mới của phi trường Brisbane vào 1 tác phẩm trạm trổ động, studio thiết kế thành phố Nghệ thuật Dự án đã đưa ra một ngoại hình rất hấp dẫn. 1 bên của các bãi đậu xe mà đã chịu chỉnh sửa này được bao phủ với 250.000 tấm nhôm. Như gió đi phía sau họ, gần như mặt tiền gợn sóng và vận chuyển. song song, toàn bộ các cái mô hình của ánh sáng và bóng tối được sản xuất. những thiết kế cẩn thận gió và ánh sáng để tới với cuộc sống.

Đây là các gì các kiến trúc sư tại Jackson Clemens Burrows được gọi là cư trú tháng Grove. Nó nằm ở South Yarra, Victoria và nó đã được thành lập cần thiết 1 mảng cực kỳ đơn giản của vật liệu bao gồm gạch đỏ tái chế, xi măng thô và gỗ. mục tiêu là để sản xuất một nhà sửa chữa uy tín tốt trông đơn thuần nhưng mà cũng đầy bất ngờ. Mặt tiền là vui mắt, sở hữu 1 loạt các tấm đục lỗ nhưng mà chuyên dụng cho như cửa chớp. Họ có thể mở mặt tiền với các ý kiến và cho phép phổ biến ánh sáng trong hoặc họ với thể phát hành những chiếc thu hút khi lọc ánh sáng.

đa số rộng 25 foot vững chắc là không đủ để phát triển 1 phòng trưng bày nghệ thuật. Hoặc là nó? lúc nó quay ra, trường hợp bạn khôn khéo bạn với thể thành lập lên thay bởi vì ra không tính. Trong trường hợp của Westwater Gallery Sperone mua thấy ở New York, cũng với 1 nhân tố xác định mà làm cho dự án rất dị và khác thường: 1 thang máy to nhưng mà đi lên và xuống, trưng bày các bộ sưu tập được trưng bày. thang máy cho mặt tiền một anh hùng năng động, lướt giữa các tầng và tham gia những du khách trên 1 chuyến đi qua mặt tiền kính. Đây là 1 dự án của Foster + Partners .Mặt tiền kính chịu lực là chắc chắn thú vị, nhưng một phủ bằng gương với thể nổi trội hơn. Trên thực tiễn, nó cũng mang thể pha trộn 1 phương pháp đơn giản hơn, tùy thuộc vào từng trường hợp. 1 thí dụ hoàn hảo là này gian hàng bờ sông được thiết kế bởi vì NAS Kiến trúc . Mặt tiền của nó được bao phủ sở hữu hơn 300 nắp gương, phản chiếu cảnh quan và cũng tạo ra 1 khá thở như mang hiệu lực, cho cấu trúc 1 cảm giác hữu cơ và đưa nó vào cuộc sống 1 bí quyết rất dị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét