Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phong thủy đối mang cửa chính nhà riêng thông thường cư

lúc nhiều người áp dụng mua 1 nhà bạn phổ biến cư, ko kể việc cân nhắc tới các nguyên tố như giá cả, hướng, số tầng, hình dạng địa điểm thi công, ý tưởng mọi gia đình... thì game thủ cũng buộc phải bí quyết tới cửa kính chịu lực chính của căn phòng.

Cửa hai khu vực thi công thông thường cư ko được đối diện nhau

Tại nhiều tòa nhà bình thường cư, việc hai căn hộ ở hai bên hành lang mang cửa đối diện nhau xảy ra hơi phổ. Theo quan niệm của phong thủy, nhị cửa chính đối diện nhau sẽ dẫn tới việc khí trường của nhì khu vực lắp đặt pha tạp lẫn lộn, khiến cho khí trường trong mỗi khu vực lắp đặt chẳng thể trong lành, dễ dẫn tới những điều phiền toái, tranh chấp.

Để hóa giải việc này, có thể bài trí thêm hình đầu sư tử (hoặc đầu hổ) trên lớp cửa kính thủy lực chống trộm ở cửa chính của mỗi mọi gia đình. Đây cũng là lí vì vì sao bên ngoại trừ cửa chính của các mọi công trình kiến trúc cổ của Trung Quốc chúng ta thường thấy với hai bức tượng sư tử đặt ở hai bên.

trường hợp cửa chính của khu vực lắp đặt nằm đối diện mang cầu thang kính cường lực bộ đi lên là phạm vào thế "Phá diện sát", gây liên quan xấu đến sức khỏe của những người sống trong địa điểm thi công. Để hóa giải điều này, nên nâng bậc cửa cao thêm 3cm, để ý tới là bo tròn nhị mép của bậc cửa, ko phải tạo góc vuông, nhọnn.

Cửa chính khu vực lắp đặt ở vùng đối diện mang cầu thang bộ

giả dụ cửa chính địa điểm thi công đối diện mang cầu thang bộ đi xuống thì sẽ ko tụ tài. Để hóa giải điều này, game thủ sở hữu thể gắn 1 mẫu gương cầu lõm bên ko kể cửa, giúp thu nạp tài khí.

Cửa chính địa điểm thi công nằm ở lối rẽ hành lang

giả dụ khu vực thi công của bạn nằm ở địa điểm lối rẽ của hành lang, khi mở cửa gia đình ra sẽ nhìn thấy ngay góc tường thì sẽ không tốt. Cửa trực xung mang góc tường là phạm vào thế "Hỏa hình sát", dễ gây tai họa cho người sinh sống trong gia đình. Để hóa giải vấn đề này, bạn có thể bài trí hình tượng Tì hưu bên trong cửa.

Bên ngoài cửa chính mọi công trình là cầu thang bộ hoặc thang máy

nếu khu vực thi công của người chơi ở thế mở cửa kính thủy lực ra là nhìn thấy ngay cầu thang bộ hoặc cầu thang máy tức là phạm vào thế "Khai khẩu sát". Trên thực tại, cửa chính nhà bạn quá gần mang cầu thang là điều không tuyệt vời. bởi vì mọi công trình là nơi để ở chứ không hề nơi marketing buộc phải giá ưu đãi nên mang một khoảng bí quyết nhất mực giữa mang cầu thang, đồng thời hạn chế được những tiếng ồn do người vận động ở cầu thang truyền vào nhà. tuy nhiên, chẳng hề cứ mở cửa nhựa lõi thép upvc ra nhìn thấy cầu thang ở bất cứ hướng nào cũng đều ko phải chăng, mang 1 số hướng ví như có cầu thang cũng không tương tác gì.

Để hóa giải thế "Khai khẩu sát", bạn sở hữu thể dán lên cửa 1 bức tranh về con kì lân hoặc chôn xuống bên trong bậc cửa xâu tiền đồng lục đế (sáu đồng bạc đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét